Thể thao

U22 Indonesia mất hai trụ cột ở trận gặp U22 Việt Nam

Theo tiết lộ từ truyền thông Indonesia, bộ đôi cầu thủ Firza Andika và Muhammad Rafli đang dính chấn thương nặng và nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp U22 Việt Nam.

Với việc cùng có được 6 điểm sau hai lượt trận và chia nhau hai vị trí nhất nhì bảng B, trận đại chiến vào ngày 1/12 tới đây sẽ quyết định tới vị trí nhất bảng và vé vào bán kết của cả hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Ở trận đấu này, U22 Indonesia sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng bộ đôi cầu thủ Firza Andika và Muhammad Rafli vì chấn thương.

Các bác sỹ của đội tuyển U22 Indonesia chưa đưa ra báo cáo chính xác mức độ nghiêm trọng của vấn đề nhưng nhiều khả năng cả Firza Andika và Muhammad Rafli sẽ phải nghỉ ngơi vài ngày.

Bên cạnh đó, truyền thông Indonesia cũng cho biết dù đang có phong độ tốt nhưng đội hình trẻ của HLV Idra Sjafri đã bộc lộ những vấn đề đáng lo lắng.

"HLV Indra Sjafri cần nhắc nhở các học trò nên biết cách kiểm soát cảm xúc, tránh những thẻ phạt không đáng có. SEA Games có mật độ thi đấu dày đặc, trung bình 2 ngày/trận. Thế nên U22 Indonesia cũng cần duy trì thể lực và sự tỉnh táo để có lực lượng ra sân tốt nhất", tờ IndoSport cảnh báo.

U22 Indonesia mất hai trụ cột ở trận gặp U22 Việt Nam

Trong khi đó, tờ báo IndoSport đã đưa ra những lời cảnh báo về đối thủ là U22 Việt Nam: "U22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh và khó đánh bại. các đội bóng của Việt Nam luôn biết cách gây khó dễ cho Indonesia mỗi khi đối mặt. Còn nhớ ở trận đấu hồi đầu năm 2019, chính ĐT VIệt Nam đã khiến chúng ta mất vé dự VCK U23 châu Á 2020 sau chiến thắng sát nút 1-0.

"Lần cuối cùng Indonesia có được tấm HCV SEA Games ở môn bóng đá nam đã cách đây 28 năm. Với những gì hiện có: 2 chiến thắng, 4 bàn thắng và chưa thể thủng lưới, U22 Indonesia đang có cơ hội để lặp lại thành tích này".

Còn chiều ngược lại, U22 Việt Nam cũng không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng bộ đôi hảo thủ Tấn Sinh và Trọng Hùng cũng vì lý do chấn thương.

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận U22 Việt Nam vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng A. Xếp sau là U22 Indonesia cùng 6 điểm nhưng kém hệ số. U22 Thái Lan tạm leo lên vị trí thứ 3.

Đứng ở vị trí thứ 4 và 5 tại bảng B hiện là U22 Singapore và U22 Lào cùng có được 1 điểm sau hai lượt trận và gần như hết cơ hội đi tiếp dù phía trước họ còn tới 3 trận đấu ở vòng bảng. Đứng cuối bảng B vẫn là Brunei sau hai trận toàn thua, đồng thời là đội bóng nhận số bàn thua nhiều nhất bảng với 13 bàn thua và chưa có được bàn thắng nào.


Theo kế hoạch ngày 1/12 tới U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Indonesia vào lúc 19h00. Nếu tiếp tục đánh bại U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3 chúng ta sẽ mở toang cánh của tới vòng bán kết. Trong trường hợp đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ có được 1 điểm trước đội bóng xứ Vạn đảo hoặc để thua đối thủ này chúng ta buộc phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại mới có cơ hội đi tiếp.

  Từ khóa: U22 Indonesia ,U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP