Thể thao

U21 SLNA mất quyền tự quyết vào bán kết khi thua sát sao Viettel

Chiều nay (10/11) tại SVĐ Tự Do - Huế đã diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng Giải bóng đá U21 Quốc gia năm 2018. U21 SLNA gặp U21 Viettel trong trận đấu quyết định đến tấm vé sớm vào bán kết.

Viettel (áo đỏ) đã có chiến thắng rất quan trọng trước SLNA. Ảnh: BTC

Ở lượt trận thứ nhất, SLNA đã giành chiến thắng 4-2 trước Long An và HAGL giành chiến thắng 3-0 trước Viettel. Còn lượt trận thứ 2, HAGL giành thắng lợi 3-0 trước Long An. Và nếu U21 SLNA giành chiến thắng trước Viettel thì đội bóng xứ Nghệ sẽ có mặt ở trận bán kết trước 1 vòng đấu.

Tuy nhiên, tham vọng đó của đội bóng xứ Nghệ đã không trở thành hiện thực. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Tiến nhập cuộc rất tự tin trước U21 Viettel nhưng lại nhận bàn thua từ khá sớm. Phút 28, từ một tình huống phản công khá nhanh bên cánh trái, cầu thủ Lưu Công Sơn băng vào đứt điểm cận thành, mở điểm 1-0 cho đội U21 Viettel.

Sang hiệp 2, U21 SLNA vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và tạo ra được những cơ hội khá nguy hiểm. Đáng tiếc, trước một hàng phòng ngự cao to và chơi kỷ luật, các học trò HLV Nguyễn Văn Tiến không một lần chọc thủng lưới đối phương.

Chung cuộc, U21 SLNA thua U21 Viettel với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến hai đội bóng có cùng 3 điểm và tấm vé thứ 2 vào bán kết của bảng A chỉ được quyết định sau lượt đấu cuối khi U21 SLNA gặp HAGL và Viettel gặp Long An.

Còn ĐKVĐ HAGL với 2 chiến thắng đã sớm giành vé vào bán kết. Lượt đấu cuối bảng A - VCK U21 QG sẽ diễn ra vào ngày 12/11, SLNA gặp HAGL vào lúc 15h00./.

Video bàn thắng: BTC

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Viettel ,U21 SLNA ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP