Thể thao

U21 SLNA có chiến thắng đầu tay trước FLC Thanh Hoá

Chiều (12/8) tại Trung tâm thể thao Viettel, U21 SLNA đã có chiến thắng giòn giã trước U21 FLC Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng loại U21 Quốc Gia 2017.

Tại vòng loại Giải bóng đá vô địch U21 Quốc gia năm 2017, U21 SLNA nằm ở bảng A gồm các đội: FLC Thanh Hoá, Hà Nội và chủ nhà Viettel. Vì vậy, nếu có được chiến thắng trước FLC Thanh Hoá, U21 SLNA sẽ có đà tâm lý tốt trước những đối thủ mạnh còn lại.

Tiền đạo Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh là trụ cột tại đội U21 SLNA - Ảnh: Hoài Hoan


Quyết tâm của U21 SLNA đã được hiện thực hoá ở phút đầu tiên khi Đồng Văn Đoàn tận dụng tốt một tình huống phối hợp và dứt điểm từ xa, ghi bàn thắng mở tỷ số. Và đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, cả đội chơi ăn miếng trả miếng và U21 SLNA là những người tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra. Đầu tiên, từ một tình huống phạt góc, Đồng Văn Đoàn lập cú đúp cho riêng mình khi nâng tỷ số lên 2-0 cho U21 SLNA.

Không những bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, U21 FLC Thanh Hoá còn phải nhận thêm một bàn thua nữa trong hiệp 2 từ một tình huống phạt đền. Và trên chấm Penatly, tiền đạo Phan Văn Đức ấn định chiến thắng 3-0 cho U21 SLNA.

Chiến thắng này đã giúp U21 SLNA có được một phần lợi thế trước khi lần lượt gặp Viettel và Hà Nội vào các ngày 15 và 18/8 tới đây.

Chung cuộc: U21 SLNA 3 - 0 FLC Thanh Hoá

Đội hình ra sân U21 SLNA: TM Dương Văn Cường, Phạm Hồng Định, Lê Quang Đạt, Trần Đình Bảo, Nguyễn Văn Đức, Phan Văn Đức, Bùi Đình Châu, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Bá Đức, Đồng Văn Đoàn, Phạm Xuân Mạnh.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP