Thể thao

U19 Việt Nam có chiến thắng đậm ở trận đấu đầu tiên tại Trung Quốc

Trong trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Trung Quốc, đội tuyển U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng đậm trước đội trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand.

Sau khi có mặt tại Trung Quốc tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ 2018 và xa hơn là VCK U19 châu Á 2018, chiều ngày 18/6 thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp đội trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand.

U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trên đất Trung Quốc


Trong trận đấu chiều qua, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện thế trận lấn lướt trước những cầu thủ trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand của giải hạng Nhất Trung Quốc. Các cầu thủ đội tuyển U19 Việt Nam liên tục khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn mỗi khi phát động tấn công. Chỉ trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn đã 5 lần sút tung lưới của đối thủ.

Bước vào hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiều sự thay đổi trong đội hình để điều chỉnh đấu pháp và thử nghiệm những phương án mới ở hàng phòng ngự. Mặc dù không chủ động đẩy cao đội hình tấn công nhưng đội tuyển U19 Việt Nam vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa vào lưới đối thủ để ấn định thắng lợi chung cuộc 6-0.

Trận giao hữu với đội hình trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand được đánh giá là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn thử nhiệm những ý tưởng và đấu pháp. Và chiến thắng đậm vừa qua giúp các tuyển thủ U19 Việt Nam có thêm sự tự tin hơn trước khi bước vào những giải đấu lớn phía trước.

Theo kế hoạch vào chiều ngày 20/6 tới, 2 đội sẽ có trận tái đấu và đến ngày 24/6, U19 Việt Nam sẽ đối diện với quân xanh nặng ký hơn, đó là đội B của CLB Quảng Châu Evergrande.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP