Thể thao

U19 SLNA bị loại sau loạt “đấu súng” cân não

Không hề nao núng và xuống tinh thần dù bị dẫn trước, U19 SLNA có được bàn gỡ 1-1 nhưng trong loạt đấu súng đầy cân não, đội bóng xứ Nghệ đã không đánh bại được ĐKVĐ U19 Hà Nội để vào chơi trận chung kết.

Trước một đội bóng mạnh hơn và đang là đương kim vô địch của giải đấu U19 Hà Nội, U19 SLNA nhập cuộc thận trọng và chơi chắc bên phần sân nhà. Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận bán kết rất hấp dẫn trong hiệp 2.

Sau hàng loạt tình huống hãm thành, U19 Hà Nội có được một món quà từ hàng thủ U19 SLNA khi Đặng Văn Lắm để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 50. Cầu thủ Hồng Sơn đã không mắc một sai lầm nào để đánh bại Dương Văn Cường, mở tỷ số trận đấu.

U19 Hà Nội (áo vàng) nhỉnh hơn U19 SLNA về thế trận và bản lĩnh. Ảnh: BTC

Bị dẫn trước, các học trò HLV Nguyễn Đình Dũng vùng lên giành lại thế trận và triển khai những pha phản công khá sắc bén. Phút 67, từ pha treo bóng bổng tưởng như không có gì khó khăn của chuyền bóng của hậu vệ Hoàng Minh Thảo, thủ môn Dương Tùng Lâm mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến bóng đi vào lưới. Tỷ số là 1-1 cho U19 SLNA.

Ở những phút còn lại, hai đội tạo ra được một số cơ hội nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng. Hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức, Hà Nội và SLNA buộc phân định thắng thua trên chấm 11m. Trước khung thành U19 Hà Nội, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt thực hiện không thành công lượt đá của mình khiến đội nhà thua cuộc 2-4, ngậm ngùi nhìn U19 Hà Nội vào chung kết.

Thi đấu tốt từ vòng loại cho đến khi giành tấm vé vào chơi trận bán kết nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng chỉ mang về một tấm HCĐ và kéo dài chuỗi 13 năm SLNA chưa biết đến cảm giác đăng quang tại các VCK U19 QG.

Đội hình ra sân U19 SLNA: Dương Văn Cường, Hồ Minh Thảo, Hồ Trọng Vang, Thái Bá Sang, Nguyễn Văn Việt, Trần Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Bạch Tiến Cường, Mai Sỹ Hoàng, Trần Ngọc Ánh, Lại Đức Anh.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: U19 Hà Nội ,U19 SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP