Thể thao

U16 Thái Lan tự tin thắng Việt Nam

Tiền vệ Thirawit Kaothan tin tưởng cùng đồng đội vượt qua Việt Nam và hướng tới chức vô địch U16 Đông Nam Á 2022.

"Ở trận bán kết chúng tôi sẽ gặp Việt Nam. Tôi nghĩ đội sẽ giành chiến thắng bởi ai cũng tự tin vào toàn đội. Chúng tôi đang có tinh thần rất tốt. Trận bán kết sẽ thiếu vắng đội trưởng do nhận 2 thẻ vàng nhưng tôi nghĩ những cầu thủ khác có thể thay thế được. Tôi không lo lắng về điều đó", tiền vệ Thirawit Kaothan chia sẻ.

U16 Thái Lan đã có buổi tập trước trận bán kết vào chiều 8/8 trên sân vận động ở Yogyakarta, Indonesia. Huấn luyện viên Pipob Onmo dành một tiếng để chỉ đạo chiến thuật cho các học trò.

U16 Thái Lan tập luyện cho trận bán kết với Việt Nam. Ảnh: FAT.

"Tôi tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Thái Lan. Sau khi gặp chấn thương đầu giải, tôi đã có thể ra sân chơi trận gặp Timor Leste. Tôi muốn những người hâm mộ bóng đá Thái Lan tiếp tục cổ vũ đội. Chúng tôi sẽ không làm họ thất vọng và cố gắng giành chức vô địch", Thirawit nói.

U16 Thái Lan giành ngôi nhất bảng B với 7 điểm sau 3 trận. "Voi chiến" nhận nhiều chỉ trích sau trận hòa 1-1 trước Lào, nhưng kịp có chiến thắng 4-1 trước Timor Leste để dẫn đầu bảng đấu.

Trong khi đó, U16 Việt Nam trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất góp mặt ở bán kết. Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn lách qua khe cửa hẹp khi Malaysia chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Australia ở lượt cuối bảng C.

U16 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan lúc 15h30 ngày 10/8, còn U16 Myanmar gặp chủ nhà Indonesia lúc 20h cùng ngày.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP