Thể thao

U15 SLNA thắng đậm U17 SHB Đà Nẵng trong trận giao hữu kịch tính

Tung ra sân một đội hình mạnh nhất để thử sức trước các cầu thủ U17 SLNA, HLV Ngô Quang Trường có thể tạm hài lòng về kết quả của trận đấu diễn ra chiều nay (21/5)

Ở trận đấu này, U15 SLNA ra sân với đội hình bao gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, các hậu vệ Đường Văn Cường, Phạm Văn Ba, Đậu Văn Quân, Cao Đình Duy. Các tiền vệ Hoàng Văn Cương, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Thế Giáo, Nguyễn Văn Bách và 2 tiền đạo Hoàng Văn Thông, Phạm Tiến Dũng.

U15 SLNA có trận đấu tốt trước U17 SHB Đà Nẵng. Ảnh: Trung Kiên

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, các học trò của HLV Ngô Quang Trường đã liên tục gây sức ép và triển khai nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành U17 SHB Đà Nẵng.

Dù U17 SHB Đà Nẵng được đánh giá cao hơn, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi ngay trong hiệp 1, U15 SLNA có được 3 bàn thắng dẫn trước do công của Nguyễn Văn Bách, Đinh Xuân Tiến và Nguyễn Thế Giáo.

Bước sang hiệp 2, HLV Ngô Quang Trường rút một số trụ cột cho ra nghỉ và bắt đầu tập cho các cầu thủ chơi phòng ngự số đông, bảo toàn tỷ số. Các cầu thủ U17 SHB Đà Nẵng dù có một hiệp 2 hoàn toàn lấn lướt và bóng chủ yếu lăn bên phần sân của U15 SLNA, thế nhưng tỷ số 3-0 của trận đấu vẫn được giữ nguyên.

Trước đó, U15 SLNA cũng đã có trận đấu giao hữu với U17 Viettel và nhận kết quả thua 2-4 trước thầy trò HLV Đặng Phương Nam.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng ,U15 SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP