Giải trí

Kiều nữ U40 trả 5 tỷ đồng để mua lại bạn trai của cô gái khác

Cuộc chiến tranh giành bạn trai chưa có hồi kết của hai cô gái người Malaysia đang khiến cộng đồng nước này bàn tán xôn xao.

Joyce Lee liên tục nhắn tin cho Danny dù không bao giờ nhận được hồi âm.

Jocye Lee hiện là người phụ nữ cuồng tình nhất được nhắc tới ở Malaysia. Cô này liên tục nhắn tin, gọi điện cho một anh chàng tên Danny dù không bao giờ được trả lời. Lee đặt cho Danny những biệt danh thân mật và thường gửi những tin nhắn như: "Anh đang ở đâu?", "Sao anh không trả lời em?'.

Vì quá bức xúc, Joey Tan, bạn gái của Danny, mới đây đã công khai toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội. Tan viết: "Nếu gặp loại phụ nữ này bạn sẽ làm gì?". Tan cũng cho biết Lee đã đề nghị đưa cho Tan 1 triệu RM (hơn 5 tỷ đồng) để cô nhượng lại bạn trai cho Lee.

Danny cuối cùng đã không thể chịu đựng được nữa, anh yêu cầu Lee ngừng quấy rối mình. Danny viết: "Tôi thực sự không biết phải nói gì với cô nữa. Làm ơn đừng làm phiền tôi nữa được không? Tôi đã chặn tất cả tài khoản của cô nhưng sao cô vẫn có thể liên lạc được với tôi thế? Cô thật sự quá tài giỏi đấy. Vui lòng đừng gửi cho tôi ảnh hay tin nhắn nữa, tôi không muốn nhìn thấy chúng".

Tuy nhiên, sự đối đáp yếu ớt của Danny không thể làm cho Lee ngừng lại và cô thậm chí còn quấy rối người đàn ông này tích cực hơn. Lee nói: "Ngay cả khi anh chặn em, em vẫn có thể mở một tài khoản mới để nói chuyện với anh. Em có nhiều số điện thoại để gọi cho anh lắm. Vì vậy đừng nghĩ đến chuyện chặn số của em làm gì".
Chân dung người phụ nữ giàu có si tình - Joyce Lee.

Liền sau đó, Tan cũng phản công lại Lee. Cô gái tuyên bố: "Hãy bỏ cuộc đi. Anh ấy sẽ không bao giờ là của cô và thậm chí nếu chúng tôi chia tay thì ít nhất anh ấy cũng từng là của tôi. Tại sao tôi lại nên chia tay với anh ấy? Chỉ vì cô giàu có ư? Vì vậy cô muốn sử dụng tiền của mình để đi mua tình yêu? Trước đây cô đã nói sẽ đưa 1 triệu RM cho tôi để tôi chia tay anh ấy, vậy tiền đâu? Nếu không thì cô cứ ra giá cho mình đi và tôi sẽ trả tiền cho cô".

Lee đáp trả: "Tôi có rất nhiều tiền nhưng cô không xứng đáng. Làm ơn đi, cô không có đủ tiền để trả cho tôi đâu".

Theo báo chí Malaysia, Lee năm nay 38 tuổi, độc thân, giàu có và xinh đẹp. Lee và Danny đã làm bạn được hơn 20 năm. Dù vậy, tình yêu điên cuồng của người phụ nữ 38 tuổi đã khiến tình bạn của họ chấm dứt.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Ngoisao.net
  Từ khóa: bàn tán ,chiến tranh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP