Thể thao

U-20 Argentina gửi danh sách 'khủng' đến Việt Nam

Phía Argentina đã gửi danh sách U-20 đến Việt Nam thi đấu giao hữu. Hầu hết là những tên tuổi đang đá tại các CLB ông lớn xứ Tango. T

Theo thỏa thuận giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Argentina, đội tuyển U-20 Argentina sẽ có mặt tại Việt Nam và thi đấu giao hữu với các đội tuyển U-20 và U-22 Việt Nam.

Đây được coi là bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết U- 20 World Cup 2017 sẽ được diễn ra tại Hàn Quốc vào trung tuần tháng 5, nơi cả hai đội tuyển U-20 Việt Nam và U-20 Argentina đều góp mặt.

Chính vì vậy, toàn bộ 21 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Argentina, những người đã được chọn lựa kỹ càng để tranh tài Hàn Quốc sẽ có mặt trong thành phần sang Việt Nam lần này.
Tiền đạo Ezquiel Ponce

Với 6 lần đăng quang chức vô địch, U-20 Argentina chính là đội bóng đang sở hữu thành tích tốt nhất tại giải đấu giành cho lứa cầu thủ trẻ này.

U- 20 World Cup là giải đấu chứng kiến sự nổi lên của những ngôi sao hàng đầu thế giới trong quá khứ cũng như hiện tại của Argentina như Diego Maradona (Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U- 20 World Cup 1979); Javier Saviola (Vua phá lưới & cầu thủ xuất sắc nhất VCK U- 20 WC 2001); Lionel Messi (Vua phá lưới & cầu thủ xuất sắc nhất VCK U- 20 WC 2005); hay Sergio Aguero (Vua phá lưới & cầu thủ xuất sắc nhất VCK U- 20 WC 2007).

Tay săn bàn Marcelo Torres

Do đó, lứa cầu thủ U- 20 Argentina có mặt tại Việt Nam lần này có thể khẳng định là những cái tên đầy tài năng và hứa hẹn sẽ trở thành những ngôi sao của bóng đá thế giới trong tương lai không xa.
Tiền vệ Roffo

Theo danh sách chính thức, thành phần U-20 Argentina có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 5 tới sẽ bao gồm tất cả 37 thành viên.

Trong 21 cầu thủ được triệu tập của U-20 Argentina lần này, cầu thủ trẻ nhất là Manuel Roffo (04/04/2000) hiện đang thi đấu cho CLB giàu truyền thống bậc nhất sứ xở Tango – Boca Juniors. Cũng theo danh sách này, những cái tên còn lại hiện đều đang thi đấu cho các đội bóng hàng đầu Argentina như Marcelo Torres (Boca Juniors); Ezequiel Barco (Independiente); Franco Petroli (River Plate); Santiago Ascacibar (Estudiantes); Lautaro Martinez (Racing Club)

Đặc biệt, tiền đạo chủ lực Ezquiel Ponce, người mang trong mình hai dòng máu Argentina và Tây Ban Nha, hiện đang thi đấu cho CLB Granada tại giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha – La Liga.

Với đội hình chất lượng đưa sang Việt Nam, đây sẽ là cơ hội cọ xát tuyệt vời dành cho đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U-20 World Cup 2017 và U-22 Việt Nam chuẩn tham dự Vòng loại U- 23 châu Á, hướng tới SEA Games 29.

- Lịch thi đấu của U20 Argentina tại Việt Nam:

+ 19h00 ngày 10/5/2017, SVĐ Thống Nhất (TP.HCM): U- 20 Việt Nam vs. U- 20 Argentina

+ 19h00 ngày 14/5/2017, SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội): U- 22 Việt Nam vs. U- 20 Argentina

- Danh sách U-20 Argentina đã gửi sang Việt Nam:

POSEVICH, Leonel (CLB Argentinos Juniors)

ROMERO, Cristian (Belgrano)

ROFFO, Manuel (Boca Juniors)

TORRES, Marcelo (Boca Juniors)

BARCO, Ezequiel (Independiente)

BELMONTE, Tomás (Lanús)

VALENZUELA, Milton Newell’s Old Boys)

MONTIEL, Gonzalo (River Plate)

PALACIOS, Exequiel (River Plate)

PETROLI, Franco (River Plate)

MIÑO, Marcelo (Rosario Central)

CONECHNY, Tomás (San Lorenzo de Almagro)

SENESI, Marcos (San Lorenzo de Almagro)

ASCACIBAR, Santiago (Estudiantes de la Plata)

FOYTH, Juan (Estudiantes de La Plata

RODRIGUEZ, Lucas (Estudiantes de La Plata)

MANSILLA, Brian (Racing Club)

MARTINEZ, Lautaro (Racing Club)

ZARACHO, Matías (Racing Club)

COLOMBATTO, Santiago (Trapatni Calcio)

PONCE, Ezequiel (Granada FC)

Tác giả bài viết: TẤN PHƯỚC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP