Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ bỏ Ngọc Trinh vì bị 'cắm sừng'

Nghi vấn Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" khi còn yêu tỷ phú Hoàng Kiều đã được ông xác nhận.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ thông tin về tình mới. Cụ thể, cô tiết lộ cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

Ngay lập tức, dư luận đã đặt ra nghi vấn Ngọc Trinh đã "bắt cá hai tay" bởi cô mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều vào đầu năm 2017 - tức là chưa được 2 năm.


Video: Hoàng Kiều tiết lộ Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" (Nguồn: Phố Bolsa TV)

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ, Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn bạn gái cũ quen 2 người một lúc.

Tuy đề nghị không nhắc đến tên Ngọc Trinh nhưng ông vẫn thẳng thắn chia sẻ: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi.

Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa".

Mối tình của tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trình từng gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân nổi tiếng. Tuy nhiên, cặp đôi "chàng 72 - nàng 27" chỉ mặn nồng trong 2 tháng ngắn ngủi và "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 1/2017.

Tác giả: Bảo Bình (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP