Thế giới

Tỷ phú giàu nhất thế giới bị tố cáo ngoại tình

Các phóng viên săn ảnh của tạp chí Mỹ nói rằng ông chủ Amazon và tình nhân đã nhiều lần dùng máy bay riêng để du ngoạn với nhau.

Từ phải sang, Jeff Bezos, Lauren Sanchez và Patrick Whitesel. Ảnh: Amazon Studios.

Tạp chí Mỹ National Enquirer đưa tin rằng ông chủ Amazon Jeff Bezos, 54 tuổi, đã qua lại với Lauren Sanchez, người dẫn chương trình từng đoạt giải Emmy, trong 8 tháng. Sanchez đã kết hôn với nhà quản lý nghệ sĩ Hollywood Patrick Whitesel từ năm 2005 và có ba con.

Tờ này nói rằng họ đã theo dõi Bezos tại 5 bang và phóng viên ảnh đã bắt được các khoảnh khắc hai người thân mật với nhau. Họ cho biết Bezos đã dùng "máy bay riêng 65 triệu USD để đưa tình nhân của ông đến những địa điểm đặc biệt" và khẳng định cuộc ngoại tình này là nguyên nhân khiến hôn nhân của Bezos với nhà văn MacKenzie, 48 tuổi, đổ vỡ.

Vợ chồng Sanchez từng xuất hiện cùng Bezos tại một bữa tiệc ở Los Angeles năm 2016. Hai gia đình được cho là đã quen biết nhau trong nhiều năm và trở nên thân thiết vì cả hai đều có nhà ở Seattle. Một nguồn tin giấu tên nói với Page Six rằng vợ chồng Sanchez đã ly thân trong những tháng gần đây.

Sanchez, 49 tuổi, từng dẫn chương trình Good Day LA của Fox và tham gia talk show của Larry King. Bà xuất hiện trong một số phim như Batman Begins và Fantastic Four. Sanchez từng được tạp chí People bình chọn là một trong 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Jeff Bezos và vợ ngày 9/1 thông báo trên Twitter rằng họ sẽ ly hôn sau một quãng thời gian ly thân. Hai người có 4 người con và khẳng định họ sẽ tiếp tục là bạn bè.

Jeff và MacKenzie gặp nhau khi họ cùng làm việc tại công ty quản lý đầu tư D.E. Shaw và tổ chức đám cưới năm 1993. Một năm sau, Bezos thành lập đế chế thương mại điện tử Amazon. MacKenzie từng làm kế toán cho Amazon và là một trong những nhân viên đầu tiên của công ty.

Ông chủ Amazon hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính 137 tỷ USD. Nếu cả hai chia đều tài sản, MacKenzie có thể trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới với 69 tỷ USD.

Jeff Bezos và vợ MacKenzie trong bữa tiệc ở California năm 2017. Ảnh: AP.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP