Kinh tế

Tỷ giá ngoại tệ ngày 24/12: Tỷ giá USD tuần cuối năm ổn định

Tỷ giá ngoại tệ ngày 24/12 đồng USD giảm giá trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ giáng sinh. Giao dịch trên thị trường tài chính tiếp tục có một phiên giao dịch ảm đạm, biên độ giao động giá thấp.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ, áp dụng cho ngày hôm nay là 22.155 đồng, giữ nguyên so với tỷ giá ngày hôm qua.

Tính tới 5 giờ sáng (giờ Việt Nam), chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đóng cửa ở mức 102.95 điểm.


Thị trường đồng bạc xanh và lợi suất trái phiếu Mỹ giảm. Thị trường đón nhận thông tin phát đi tại Mỹ cho thấy doanh thu bán nhà tháng 11 tăng cao nhất trong gần một thập kỷ khi người mua nhà tranh thủ chốt các hợp đồng mua nhà trước khi FED nâng lãi suất.

Trong khi đó, quốc hội Italy đã thông qua kế hoạch của Chính phủ về khoản cứu trợ trị giá 20 tỷ euro cho các nhà băng nước này.

Tỷ giá trung tâm giữa VND và USD hôm qua được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 22.155 đồng. Tại các ngân hàng thương mại, giá USD mở cửa sáng nay vẫn ổn định. Lúc 8 giờ, tại BIDV niêm yết giá USD mua vào - bán ra tương ứng ở mức 22.720 - 22.790 VND/USD. Vietcombank giá đồng USD cũng được niêm yết ở mức 22.720 - 22.790 VND/USD (mua vào - bán ra).

Tác giả bài viết: Nam Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP