Đẹp

Tuyệt chiêu giúp lông mày dài và dày không cần phải đi phun

Hàng lông mày đậm giúp khuôn mặt sắc nét hơn nhưng không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu lông mày dày đẹp tự nhiên.



Với những cô nàng có hàng lông mày thưa thớt thì hàng lông mày rậm, rõ nét đầy quyến rũ luôn là niềm mơ ước. Rất nhiều cô nàng đã bỏ tiền để đi thêu, phun hay điêu khắc với mong muốn có được hàng lông mày đẹp hơn nhưng đây đều là những phương pháp làm đẹp chứa rủi ro. Chưa kể đến mốt lông mày thay đổi theo thời gian có thể khiến hàng lông mày của bạn trở thành lạc hậu.

Thay vào đó, bạn có thể cải thiện lông mày bằng phương pháp tự nhiên với các nguyên liệu gồm dầu dừa, tinh dầu vitamin E, tinh dầu thầu dầu sẽ thúc đẩy lông mày mọc dài và dày hơn nhanh chóng.

Nguyên liệu:



- 1 thìa cà phê dầu dừa

- 1/2 thìa cà phê tinh dầu vitamin E

- 1 thìa cà phê tinh dầu thầu dầu

- 1 cây chổi mascara sạch

Cách làm:

Đầu tiên ta trộn đều các nguyên liệu ở trên để thu được hỗn hợp có dạng sánh mịn. Sau đó nhúng chổi mascara sạch vào, nhẹ nhàng chuốt đều lên trên lông mày sau khi đã sửa sạch mặt. Để hỗn hợp trên lông mày qua đêm rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau.



Áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cho bạn có được hàng lông mày dày, sắc nét một cách tự nhiên mà không kém gì trang điểm hay đi phun, thêu ở thẩm mỹ viện.

Tác giả bài viết: Lê Na

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP