Thể thao

Tuyển Việt Nam sẽ nhận thưởng ‘khủng’ nếu đánh bại Thái Lan

Apec Group sẽ trao phần thưởng tổng trị giá tương đương 3,7 tỷ đồng cho đội tuyển tuyển Việt Nam nếu đội bóng áo đỏ đánh bại Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam sẽ nhận số tiền thưởng lớn nếu đánh bại Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup.

Vào lúc 19h30 tối nay (26/12), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan. Do đã từng để thua 0-2 trước đối thủ này ở trận lượt đi, chúng ta buộc phải chơi với hơn 100% sức mạnh mới có cơ hội lật ngược thế trận và giành vé vào chơi trận chung kết.

Trước trận đấu, Công ty Apec Group hứa sẽ trao phần thưởng tổng trị giá tương đương 3,7 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam nếu đội bóng của HLV Park giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về với đội tuyển Thái Lan.

Cụ thể, Apec Group tặng tiền mặt trị giá tới 1,6 tỷ đồng cho toàn bộ đội hình tham gia thi đấu nếu Việt Nam chiến thắng Thái Lan trong trận bán kết lượt về, tương đương mỗi cầu thủ vào sân tham gia thi đấu được tặng 100 triệu đồng.

Cùng với đó, Apec dành tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng và trị liệu sức khoẻ bằng khoáng nóng thiên nhiên tại Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Apec Mandala Restreats Kim Bôi trị giá 1,5 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong trận đấu giúp cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng Thái Lan.

Ngoài ra, tập đoàn sẽ tặng 1 tuần nghỉ dưỡng trị giá tương đương 600 triệu đồng tại các chuỗi khách sạn 5 sao của Tập đoàn Apec cho tập thể ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam trong danh sách tham dự giải đấu AFF Cup 2020.

Về nhân sự trước trận bán kết lượt về, tuyển Việt Nam thiếu vắng Duy Mạnh vì chấn thương, nhưng cũng đón chào sự trở lại của bộ đôi Tiến Dũng, Đình Trọng khi cả hai đang có được thể trạng và thể lực tốt nhất.

Về phía đối thủ tới từ xứ Chùa vàng. Chiều 25/12, bà Nualphan Lamsam khích lệ các cầu thủ Thái Lan trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

"Ở trận đấu ngày 26/12, đội tuyển Thái Lan cần thi đấu với quyết tâm cao nhất và không được coi thường tuyển Việt Nam dù chúng ta đang dẫn trước đối thủ 2-0 ở lượt đi.

Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam sẽ không bỏ cuộc để hướng tới trận chung kết AFF Cup, nhưng đó cũng là mục tiêu của Thái Lan", Trưởng đoàn Nualphan Lamsam chia sẻ với báo giới chiều 25/12.

"Đây là trận đấu quan trọng, các cầu thủ sẽ phải thi đấu dưới áp lực lớn. Chúng ta phải giành lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Chính vì vậy, sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan ở quê nhà hay tại Singapore đều quan trọng", nữ tỷ phú Thái Lan cho hay.

Trong buổi họp báo trước trận diễn ra trưa cùng ngày, HLV Polking cũng không giấu quan điểm sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam như hiệp một trận lượt đi giữa hai đội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 tối nay ngày 26/12.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP