Thể thao

Tuyển Việt Nam nhận tin vui bất ngờ trước trận đại chiến với Thái Lan

Người Thái nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin khi tới làm khách tại Việt Nam vào tháng 11 tới.

Chanathip Songkrasin

Truyền thông Thái Lan loan tin, tiền vệ Chanathip Songkrasin nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để cùng tuyển Thái Lan tới làm khách tại Việt Nam vào ngày 19/11 tới. Trước đợt tập trung của đội tuyển Thái Lan tháng 10 này, Chanathip đã gặp chấn thương gân kheo ở trận đấu với Gamba Osaka vào ngày 4/10.

Anh bỏ lỡ hai trận đấu của ĐT Thái Lan trước Congo vào ngày 10/10 và UAE trên sân nhà hôm 15/10 vừa qua. Dự kiến Chanathip Songkrasin phải mất từ 10-14 ngày để bình phục. Tuy nhiên chấn thương của tiền vệ này đã nặng hơn chuẩn đoán ban đầu. Các bác sĩ cho biết anh cần thêm 2-3 tuần để có thể trở lại sân cỏ.

Điều này cũng đồng nghĩa cầu thủ có biệt danh Messi Thái khó góp mặt ở tuyển Thái Lan trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm 19/11 tới. Trước mắt, Chanathip cũng sẽ không thể tham dự trận chung kết Levain Cup 2019 vào ngày 26/10.

Trước đó, HLV Akira Nishino đã phải sử dụng cầu thủ trẻ Ekanit Panya đá thay vị trí của Chanathip khi tiếp đón UAE. Panya chơi rất hay, góp công lớn vào thắng lợi của “Voi chiến” nhưng xét đẳng cấp, kinh nghiệm anh vẫn chưa thể là sự thay thế xứng đáng cho Chanathip.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP