Thể thao

Tuyển Việt Nam lên đường sẵn sàng chinh phục Asian Cup

9h30 sáng nay (27/12), đội tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội sang Qatar tập huấn trước khi chính thức bước vào chiến dịch quan trọng ở VCK Asian Cup 2019.

Sau 1 tuần tập luyện và có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT CHDCND Triều Tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục cuộc hành trình được dự báo nhiền gian nan, với chuyến tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay từ rất sớm để kịp làm thủ tục

Công Phượng, Đức Huy và các đồng đội sẵn sàng cho chuyến tập huấn kém dài khoảng 1 tuần sắp tới tại Qatar

Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo đã loại 4 cầu thủ để rút gọn danh sách. 4 cái tên phải ở nhà ngoài trung vệ Lục Xuân Hưng bị chấn thương, còn là Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. Trong đó, tiền vệ của đội bóng phố núi từng lọt vào top 100 cầu thủ triển vọng của thế giới.

Sau AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam có nhiều xáo trộn về lực lượng

Riêng trường hợp của Trọng Hoàng dù chấn thương được dự đoán khá nặng nhưng thầy Park vẫn quyết định mang anh theo cùng, chờ đến phút chót. Trước khi chính thức bước vào VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo chỉ còn phải loại thêm 1 cầu thủ nữa trong danh sách 24 cầu thủ hiện tại.

Các tuyển thủ Việt Nam được fan tặng nhiều quà trước giờ lên máy bay

Do các cầu thủ lên đường ra sân bay vào lúc sáng sớm hôm nay, nên nhiều người tỏ ra khá uể oải. Tuy nhiên, ngay khi có mặt tại sân bay Nội Bài, tất cả đã rất bất ngờ khi có hàng trăm người hâm mộ đã đứng chờ để đưa tiễn thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường may mắn.

Quế Ngọc Hải dường như vẫn còn... ngái ngủ

Người hâm mộ tặng rất nhiều những món quà cho các tuyển thủ, và không quên xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm. HLV Park Hang Seo cũng đã chiều lòng rất nhiều fan, đặc biệt là các em nhỏ đi cùng trên chuyến bay.

Văn toàn nổi bật với mái tóc nhuộm vàng. Ở Asian Cup 2019, chân sút người Hải Dương có nhiều cơ hội đá chính sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Trong đợt chuẩn bị cho Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 trận giao hữu quốc tế, gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 tại Việt Nam, sau đó sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn từ ngày 27/12/2018 đến 4/1/2019.

Trung vệ điển trai Duy Mạnh chiều lòng các fan nữ

Trong thời gian tập huấn tại Qatar, tuyển Việt Nam sẽ đá một giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 trước khi di chuyển sang UAE thi đấu VCK Asian Cup 2019, diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019. Tại giải châu Á, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, cùng với Iran, Iraq và Yemen.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP