Thể thao

Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Thầy Park tiết lộ kế hoạch với báo Hàn

Tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Thầy Park tiết lộ với báo Hàn điều quan trọng nhất sẽ làm với các học trò cho cuộc so tài ngày 5/9 tới.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng G với UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở đầu chiến dịch bằng chuyến làm khách trên sân của kình địch nhiều duyên nợ nhất khu vực: Thái Lan.

HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng hết sức để cùng tuyển Việt Nam đạt kết
quả tốt nhất có thể

Trận đấu diễn ra ở sân Thammasat vào ngày 5/9 với sức chứa 25.000 chỗ ngồi và vé hết veo chỉ sau ít phút mở bán.

Yonhap News đưa tin: "Đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện mạnh nhất Đông Nam Á. Các học trò HLV Park Hang Seo chứng tỏ vị thế số 1 bằng cách đánh bại Thái Lan 1-0 ở King's Cup diễn ra hồi tháng 6 tại quốc gia này.

Sau đó, LĐBĐ Thái Lan đã bổ nhiệm cựu HLV trưởng đội Nhật Bản, ông Akira Nishino ngồi 'ghế nóng' tuyển Thái Lan cũng như U23 Thái Lan. Mối quan tâm về trận đấu với người hâm mộ hai nước vì thế ngày một tăng cao.

Nhiệt huyết của sắc đỏ một lần nữa trông cậy vào sự thổi lửa của chiến lược gia người Hàn Quốc

LĐBĐ Việt Nam đã lùi lịch thi đấu V-League diễn ra vào các ngày 30, 31/8 và 1/9 để thầy trò HLV Park Hang Seo có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan".

Nguồn này cũng trích lại lời của vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam trong một cuộc nói chuyện qua điện thoại: "Tôi sẽ cố hết sức" khi được hỏi về sự chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Còn về các đối thủ của bảng G, HLV Park Hang Seo nhìn nhận: "Ngoại trừ UAE, rất khó để có một đánh giá bao quát sự vượt trôi của các đội trong khu vực Đông Nam Á".

Bậc thầy phù thủy cũng hé lộ kế hoạch của mình: "Điều quan trọng là làm giảm sự mệt mỏi của các cầu thủ vì tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là trận đầu tiên của chúng tôi tại vòng loại World Cup 2022, trong lúc mùa giải V-League đang diễn ra".

Thầy Park sẽ có hơn 1 tuần để giúp các học trò hồi phục thể lực cũng như niềm cảm hứng chơi bóng để bước vào cuộc so tài được chờ đợi nhất Đông Nam Á: Việt Nam vs Thái Lan, ngày 5/9.

Tác giả: Mai Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP