Thể thao

Tuyển Việt Nam đá hai trận vòng loại World Cup 2022 trên sân 'may mắn'

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Indonesia và Malaysia tại Al Marktoum, sân đấu mà Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã thi đấu rất hay ở Asian Cup 2019.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới, lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6), ba trận đấu đều diễn ra lúc 23h45.

VFF thông báo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá hai trận gặp Indonesia và Malaysia trên sân Al Marktoum (Dubai, UAE). Trận đấu cuối, đoàn quân áo đỏ sẽ gặp chủ nhà UAE trên sân Zabeel.

Tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Việc được thi đấu trên sân Al Marktoum có thể xem là duyên may với thầy trò HLV Park Hang Seo. Còn nhớ tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã chơi rất hay trên sân đấu này khi gặp Jordan (vòng 1/8) và Nhật Bản (vòng tứ kết).

Tuyển Việt Nam hòa 1-1 với Jordan sau thời gian thi đấu chính thức và người ghi bàn là Công Phượng sau đường kiến tạo của Trọng Hoàng. Ở loạt sút luân lưu, tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Jordan với tỷ số 4-2 để vào tứ kết gặp Nhật Bản.

Trước đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu Á là Nhật Bản, tuyển Việt Nam đã thi đấu kiên cường và chỉ chấp nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước đội bóng xứ hoa anh đào.

Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành ít nhất 6 điểm trong 3 trận còn lại. Nhiệm vụ chiến thắng Indonesia và Malaysia hoàn toàn khả thi và thi đấu ở sân Al Marktoum vốn chứng kiến những trận đấu quả cảm của tuyển Việt Nam sẽ tiếp thêm tự tin cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Nếu có thêm 6 điểm nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn nằm trong tốp hai đội đầu bảng của bảng G.

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP