Giải trí

Tuyển thủ Việt Nam viết mail xin mua vé dự liveshow Hà Anh Tuấn

Trên mạng xã hội, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ nội dung email của một fan hâm mộ đến từ đội tuyển (ĐT) Việt Nam với lời lẽ lễ phép và tha thiết.

Email được gửi đến ca sĩ Hà Anh Tuấn với tiêu đề: "Nguyện vọng book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn".

Trong bức tâm thư chan chứa tình cảm này, một cầu thủ của đội tuyển quốc gia (ĐTQG) được Hà Anh Tuấn giấu tên viết: "Em xin phép trình bày như này: em được biết sắp tới anh có show diễn tại Đà Lạt, do lịch trình tập luyện của ĐTQG cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ mất book vé online cho show diễn".

"Ngại quá, nhưng nếu được anh có thể cho em xin book vé xem show qua đây được không ạ? Em biết là số lượng vé trên online bị hết, mà em thực sự rất muốn được tham gia show nhạc của anh", cậu học trò của HLV Park Hang-seo tha thiết nài nỉ nam ca sĩ.

Hà Anh Tuấn chia sẻ email của một cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã được giấu tên. Ảnh: FBNV.

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi được đăng tải, bài chia sẻ của Hà Anh Tuấn đã nhận được hơn 13.000 like và hàng trăm chia sẻ từ người hâm mộ. Các CĐV tỏ ra vô cùng thích thú trước sự lễ phép và dễ thương của anh chàng cầu thủ bí ẩn này.

Bên cạnh đó, không ít người cố gắng "đoán già đoán non" danh tính của chủ nhân gửi email. Trong khi, một số CĐV cho rằng đó là Lương Xuân Trường, người rất hâm mộ ca sĩ Hà Anh Tuấn, thì có ý kiến lại "thẩm định" giọng văn này đến từ Phạm Đức Huy.

Thậm chí, Công Phượng cũng có hành động thả tim cho bài viết này khiến nhiều CĐV tin rằng anh chính là nhân vật chính trong câu chuyện.

Về phần mình, Hà Anh Tuấn tỏ ra vô cùng xúc động trước tình cảm mà tuyển thủ Việt Nam dành cho anh. Nam ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ: "Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến 'món nợ' của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!".

Hà Anh Tuấn gọi tình cảm mà anh đang được đón nhận này là "tình thân bất thường" và rất xúc động khi trên con đường đi của mình được nhìn thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành.

"Nên nếu có thể thì muốn ôm hết vào lòng, chứ ai muốn bỏ ra!", nam ca sĩ chia sẻ như một sự xác nhận chắc chắn sẽ tạo cơ hội để anh chàng cầu thủ đó được thỏa tâm nguyện dự liveshow của Hà Anh Tuấn.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại bảng A AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Bích Hiền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP