Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam động viên nhau sau trận thua Australia

Các thành viên tuyển Việt Nam lên mạng xã hội chia sẻ những dòng trạng thái tích cực sau trận đấu với Australia tối 7/9.

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đăng ảnh chụp chung với thủ môn Đặng Văn Lâm và viết: "Tự hào. Mai xa anh bạn cùng phòng rồi". Đây có thể là thông điệp chia tay của tuyển Việt Nam với Văn Lâm, khi thủ môn Việt kiều sẽ sớm lên đường sang Nhật Bản để hội quân trở lại với Cerezo Osaka.

Đây cũng là thông điệp chia tay của tuyển Việt Nam với Văn Lâm, khi thủ môn Việt kiều sẽ lên đường sang Nhật Bản vào ngày 8/9 để hội quân trở lại với Cerezo Osaka.

Hồng Duy lần đầu đá chính ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, anh là tác giả của pha sút bóng chạm tay hậu vệ Australia trong vòng cấm ở hiệp một, nhưng tuyển Việt Nam không được hưởng phạt đền sau khi trọng tài người Qatar tham khảo công nghệ VAR. Đây là tình huống đáng tiếc bởi sau đó ít phút, đội khách thắng trận với tỷ số tối thiểu.

Văn Lâm có trận bắt chính đầu tiên sau khoảng 2 năm. Ảnh: Việt Linh.

Tuyển Việt Nam trải qua trận thua thứ hai liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen về tinh thần thi đấu. Trước đội bóng được đánh giá cao hơn và từng dự nhiều kỳ World Cup, tuyển Việt Nam chỉ để thua 0-1.

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam tới những giây cuối cùng ở trận đấu với Australia. Hải và đồng đội sẽ cố gắng và quyết tâm hơn trong những trận đấu sắp tới", Nguyễn Quang Hải chia sẻ trên fanpage chính thức sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu tối 7/9.

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy cứ ngẩng đầu mà đi". Cầu thủ này được tung vào sân từ đầu hiệp 2 và có những phút thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp tuyển Việt Nam có bàn thắng. Bên dưới dòng trạng thái, Văn Toàn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp như Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Duy Mạnh hay đàn anh Nguyễn Hải Huy.

Thủ môn Bùi Tấn Trường trong ngày được đăng ký dự bị cho Đặng Văn Lâm cũng chứng kiến màn trình diễn đáng khen của các đồng đội. Anh chia sẻ: "Các bạn đã làm tốt rồi nhưng vận may vẫn chưa đến với chúng ta".

HLV thể lực Park Sung-gyun viết: "Tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam. Australia là đội bóng hàng đầu, nhưng tuyển Việt Nam vẫn chơi tốt. Đó là bóng đá. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam, hẹn gặp lại các bạn vào tháng tới".

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP