Thể thao

Tuyển thủ U23 Việt Nam chấn thương trước ngày tập trung đá Dubai Cup 2022

Tiền đạo Hồ Thanh Minh đã bị chấn thương trước ngày lên tập trung đội U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự Dubai Cup 2022.

Trong danh sách tập trung 32 cầu thủ của U23 Việt Nam chuẩn bị cho Dubai Cup 2022, tiền đạo Hồ Thanh Minh là một trong những cầu thủ được lựa chọn. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Huế được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi anh từng góp mặt trong danh sách đăng ký trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 1/2022.

Hồ Thanh Minh (số 11) chấn thương trong trận Huế gặp Quảng Nam ngày 11/3. (Ảnh: VPF).

Tuy vậy, khả năng Hồ Thanh Minh có thể tập trung cùng U23 Việt Nam hay không đang còn bỏ ngỏ khi cầu thủ sinh năm 2000 đã bị chấn thương trong trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia diễn ra ngày 11/3.

Cụ thể, sau một tình huống nhảy lên tranh bóng bổng ở phút 12 trận đấu giữa Huế và Quảng Nam, Thanh Minh đã bị đau ở bắp đùi trái và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền đạo 22 tuổi thậm chí đã phải rời sân trên cáng. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Thanh Minh mới gặp phải.

Tuy nhiên, khi thời điểm U23 Việt Nam tập trung (14/3) đang đến gần, khả năng Hồ Thanh Minh có kịp bình phục chấn thương để góp mặt hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Trước khi gặp chấn thương, Thanh Minh cũng không có thể trạng tốt nhất do vừa trở lại sau khi mắc Covid-19.

Dubai Cup 2022 là giải đấu quan trọng để U23 Việt Nam rà soát lực lượng tham dự SEA Games 31. Nếu không tham dự giải đấu ở UAE, khả năng Thanh Minh được chọn đến với SEA Games sẽ bị giảm đi đáng kể./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP