Thể thao

Tuyển thủ Thái Lan bị truy sát: 'Nợ trắng tay, tôi sẽ làm lại cuộc đời'

Cựu tuyển thủ ĐT Thái Lan - Sarawut Masuk mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của mình sau khi được trở về với gia đình sau khoảng thời gian dài bị xã hội đen truy sát.

Cách đây chưa lâu, thông tin về việc tiền vệ Sarawut Masuk bị CLB chủ quản là Nongbua Pitchaya tuyên bố hủy hợp đồng vì mất tích 1 tháng thu hút sự quan tâm lớn từ NHM. Nguồn cơn bắt đầu khi cựu tuyển thủ ĐT Thái Lan bị xã hội đen truy đuổi để đòi nợ, thậm chí là dọa giết dẫn đến phải ở nhờ một gia đình ở huyện Wang Chan, tỉnh Rayong và cắt đứt liên hệ với thế giới bên ngoài.

Phải cần đến sự can thiệp của chính quyền cũng như là LBBĐ Thái Lan, Masuk mới có thể an toàn và trở về với gia đình của mình.

Sau khi sự việc kết thúc, Masuk được một CLB khác là Chiangmai United ra tay cứu giúp đúng lúc nguy khốn. Truyền thông Thái Lan tiết lộ, Chiang Mai United sẽ trả cho Sarawut Maasuk một mức lương rất tốt khi anh về đầu quân. Dự kiến cựu tuyển thủ Thái Lan này nhận mức lương khoảng 70-80 nghìn Bath ở đội bóng Thai League 2 này.

“Tôi đã xác định mình trở nên tay trắng sau sự việc và phải làm lại từ đầu với nghiệp cầu thủ.Tôi sẽ cố hết sức để giúp Chiangmai thăng hạng vào mùa sau. Tôi xin hứa sẽ không để sự việc tương tự lặp lại nữa”, Masuk chia sẻ với Bangkok Post

Sarawut Masuk từng là tài năng một thời của bóng đá Thái Lan.

Trước đó, Masuk cũng đưa ra lời giải thích về việc mình biến mất 1 tháng. Bên cạnh đó, anh cũng phủ nhận việc gây nợ vì cờ bạc

“Tôi có nhiều vấn đề liên quan tới gia đình và tình hình tài chính. Tuy nhiên, tôi khẳng định mình không liên quan tới cá cược bóng đá dưới bất kỳ hình thức nào. Tôi vừa ly thân vợ và đang nhờ cô ấy chăm con. Tôi sẽ chịu trách nhiệm cấp dưỡng hàng tháng cho cô ấy”, Masuk cho hay.

“Tôi chơi thân với một nhóm bạn có nguy cơ nhiễm Covid-19. Tôi lo sợ nếu đi tập, mình có thể gieo mầm bệnh cho người khác. Bởi vậy, tôi quyết định tự tách mình khỏi xã hội và không liên lạc với bất cứ ai cho tới khi thời gian tự cách ly kết thúc”.

Sarawut Maasuk, 29 tuổi, từng thi đấu cho nhiều đội bóng nổi tiếng như Chonburi United, SCG Muang Thong United, Nakhon Ratchasima, Mazda FC, BG Pathum United, PTT Rayong, Nong Bua Phi FC. Anh từng 25 lần khoác áo đội tuyển Thái Lan và giành HCV SEA Games 2013, vô địch AFF Suzuki Cup 2014, 2016 và King’s Cup 2016.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP