Thể thao

Tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh phẫu thuật thành công

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã phẫu thuật thành công sau 1 ngày có mặt tại Singapore. Tuyển thủ U23 Việt Nam chia sẻ anh đang cảm thấy rất thoải mái và hy vọng sẽ sớm trở lại theo kế hoạch dự kiến.

Sau Asiad 18, Phạm Xuân Mạnh đã gặp chấn thương ở bàn chân, nhưng các bác sĩ chẩn đoán không quá nặng và có thể thi đấu sau vài ba tuần. Tuy nhiên, khi thi đấu trận bán kết Cúp QG giữa SLNA – FLC Thanh Hóa, chấn thương của tuyển thủ U23 Việt Nam trở nên nặng hơn.

Theo kiểm tra, Xuân Mạnh đã bị rạn xương mác phải nghỉ thi đấu và tiến hành tập hồi phục tại trung tâm PVF ở Hà Nội cho đến nay. Mức độ chấn thương không quá nặng còn khiến Xuân Mạnh nghĩ đến cơ hội tham dự Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, sau một thời gian quá trình hồi phục chấn thương của hậu vệ trẻ này không nhiều tiến triển, Xuân Mạnh buộc phải sang Singapore phẫu thuật nếu muốn trở lại sân cỏ.

Phạm Xuân Mạnh khoe phẫu thuật thành công. Ảnh: FBNV

“Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết tôi bị rạn xương mác và đứt dây chằng cổ chân nên chiều nay lúc 14h00 tôi đã được tiến hành phẫu thuật. Ca mổ thành công tốt đẹp. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi đến những lời động viên và cầu nguyện cho Mạnh.”

Sau một vài ngày thực hiện ca mổ, Phạm Xuân Mạnh có thể xuất viện và dự kiến, cầu thủ của SLNA sẽ cần khoảng 3 tháng để trở lại sân cỏ. Được biết, toàn bộ chi phí ca mổ khoảng 500 triệu đồng, Xuân Mạnh được nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á và SLNA tạm ứng.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP