Du lịch

Tuyển thủ Anh gào thét khi chơi tàu lượn trước trận gặp Colombia

Jesse Lingard tiết lộ, các cầu thủ Anh gắn kết với nhau hơn bao giờ hết sau chuyến đi chơi công viên tại Saint Petersburg.

Tranh thủ một ngày nghỉ ngơi, một số tuyển thủ Anh rời đại bản doanh tại Repino thuộc Saint Petersburg, Nga. Jesse Lingard tiết lộ anh cùng các đồng đội Trent  Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Marcus Rashford và Danny Welbeck tới một công viên chủ đề tại Saint Petersburg vào 29/6.

Các cầu thủ cùng chơi tàu lượn, nhưng họ được một phen hú hồn đến mức phải nhảy khỏi ghế ngồi khi có chuông báo động. Lingard giải thích: "Chúng tôi nghĩ ghế ngồi hỏng, chuông kêu đồng nghĩa tàu bắt đầu chạy nên chúng tôi nhảy ngay ra".

Ngôi sao của Man Utd không quá hoảng sợ bởi anh gần như cười ra nước mắt, còn tiếng chuông chỉ là báo động giả. Video: Jesse Lingard.

Chia sẻ về những người sát cánh trong mùa World Cup 2018, Lingard nói: "Tinh thần đồng đội thật tuyệt vời. Mọi người đồng hành và thực sự gắn kết với nhau. Tôi từng nghĩ Trent là người ít nói, nhưng giờ cậu ấy cứ liên mồm".

Tuyển Anh không chỉ tập luyện kỹ trước mỗi trận đấu, họ còn tham gia nhiều hoạt động gắn kết tập thể. Hàng ngày, các cầu thủ cùng ném phi tiêu, chơi bi-a hoặc bowling. Lingard nói thêm: "Bạn phải gạt cuộc cạnh tranh của câu lạc bộ sang một bên", theo Sun ngày 1/7.

Đội tuyển Anh đang tăng tốc chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Colombia vào đêm 3/7 trong vòng knock-out. Nếu thầy trò Gareth Southgate thắng trận này, họ sẽ có một suất dự tứ kết cùng Pháp, Nga và Uruguay, trong khi những đối thủ nặng ký như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Argentina đều đã về nước.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Tàu lượn ,Colombia ,trò chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP