Thể thao

Tuyển Thái Lan nhận thêm tin dữ trước ngày tái đấu Việt Nam

Gặp chấn thương ở trận đấu với ĐT Việt Nam hồi tháng 9, Thitipan Puangchong của Thái Lan vẫn chưa thể hồi phục.

Thitipan Puangchan vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐT Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng G sau 4 lượt trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 7 điểm (hơn ĐT Việt Nam về chỉ số phụ). Ở 2 trận đấu tiếp theo vào trung tuần tháng 11, "Voi chiến" sẽ đụng độ ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam (cả 2 trận trên sân khách).

Trước những trận đấu quan trọng, Thái Lan đang gặp phải vấn đề lớn về nhân sự khi tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin đang phải điều trị chấn thương bắp chân và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng trở lại ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Mới đây nhất, "Voi chiến" tiếp tục đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Thitipan Puangchan. Tiền vệ này gặp chấn thương từ sau trận đấu với ĐT Việt Nam hôm 5/9 và kể từ đó đến nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Chia sẻ với Siam Sports, tiền vệ số 8 của ĐT Thái Lan cho biết: “Lúc này, tình trạng của tôi được cải thiện. Tôi có thể tham gia các bài tập nhẹ, nhưng cần nghe kết luận từ ban huấn luyện để biết có thể trở lại hay không”.

Thitipan Puangchan (Oita Trinita) cùng với Chanathip Songkrasin (Consadole), Theerathon Bunmathan (Yokohama) là 3 ngôi sao của Thái Lan đang chơi bóng tại J-League và anh cũng là cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Akira Nishino.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP