Pháp luật

Tuyên Quang: Bắt 2 nghi can đánh chết nam sinh lớp 12 tại trường

Long và Vượng nhảy vào đánh em N. gục xuống sân trường. Hậu quả em N. tử vong khi đi cấp cứu.

Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (lớp 12A5, trường THPT Tháng 10, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) để điều tra về hành vi dùng tay, chân đánh tử vong nam sinh lớp 12 cùng trường.

Theo tài liệu điều tra của Công an tỉnh Tuyên Quang, khoảng 10h30 ngày 23/10, khi toàn trường đang trong giờ ra chơi, Long và Vượng cùng đến trường và hỏi thăm về một người tên Ngọc.

Lúc này, Lý Hồng N. (lớp 12A4, cùng trường) trả lời: “Có tao”.

Nghe thấy N. nói vậy, cả 2 đối tượng bất ngờ lao vào đánh, đấm khiến N. gục tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi trạm y tế xã cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Tiến, Trưởng Công an xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang xác nhận, hiện 2 đối tượng đánh em N. tử vong đã bị bắt tạm giam.

Theo tìm hiểu của PV, 2 nghi phạm không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng không may vào chỗ hiểm, khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn xuống Hà Nội nhưng được gia đình đưa đến cơ quan công an trình diện.

Được biết, 2 nghi phạm đều trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn. Ở địa phương, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tính tình cả 2 đều ăn chơi, hư hỏng hơn so với các bạn cùng tuổi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP