Thể thao

Tuyển nữ Việt Nam được tặng xe và gần 25 tỉ đồng tiền thưởng

Với thành tích lọt vào VCK World Cup 2023, các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam đã được thưởng xứng đáng khi trở về nước. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được nhận khoảng 25 tỉ đồng tiền thưởng và các hiện vật giá trị

Thầy trò HLV Mai Đức Chung được thưởng xứng đáng sau khi đoạt vé dự World Cup 2023

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức trang trọng Lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam sáng 11-2 và các thành viên của đội tiếp tục nhận thêm nhiều phần thưởng giá trị nhờ thành tích lần đầu góp mặt ở VCL World Cup bóng đá nữ.

Đáng chú ý, mỗi tuyển thủ của đội nữ Việt Nam vừa tham dự Asian Cup nữ 2022 tại Ấn Độ sẽ nhận một xe máy có giá trị khoảng 75 triệu đồng. Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng một ôtô có giá trị khoảng 800 triệu đồng và tập thể đội tuyển nữ cũng nhận một phần thưởng tương tự nhằm mục đích phục vụ di chuyển.

Ngoài ra, đội tuyển cũng đã nhận thưởng 1 tỉ đồng từ UBND TP Hà Nội và 1 tỉ đồng từ hai nhà tài trợ. Như vậy, tính đến sáng nay, đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng khoảng 25 tỉ đồng tiền mặt và nhiều phần thưởng hiện vật khác với thành tích giành vé dự World Cup nữ 2023.

Tác giả: Tường Phước - Ảnh: VFF

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP