Giáo dục

Tuyên dương "Con ngoan - Trò giỏi - Cháu Bác Hồ kính yêu" Khối CCQ tỉnh năm 2016

Tối 22/9, tại nhà Văn hóa thiếu nhi Việt Đức, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương "Con ngoan - Trò giỏi - Cháu Bác Hồ kính yêu" lần thứ 17 - năm 2016.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí Thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Đoàn khối CCQ tỉnh tuyên dương 94 học sinh là "Con ngoan - trò giỏi - cháu Bác Hồ kính yêu" năm 2016


Lễ tuyên dương con ngoan trò giỏi cháu Bác Hồ kính yêu là hoạt động thường niên do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An tổ chức nhằm tôn vinh những học sinh xuất sắc, tiêu biểu là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Đoàn khối.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường trao Giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập


Năm nay, chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (22/9/1954-22/9/2016), 94 em có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện đã được tôn vinh tại lễ tuyên dương. Các em là những học sinh toàn diện, học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố, cấp huyện, nhiều em đã dành huy chương Vàng, huy chương Bạc Quốc gia, Olimpic Tiếng Anh, Toán, Lý, Hóa,...

Trao quà cho 15 học sinh tiêu biểu


Những thành tích và nỗ lực của các em trong học tập, rèn luyện là niềm tự hào của nhà trường, gia đình và các cơ quan nơi bố mẹ các em đang công tác. Sự chăm ngoan của các em là động lực lớn để bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP