Giáo dục

Tuyên dương 29 nhà giáo trẻ tiêu biểu trong nghiên cứu giảng dạy

Tối 30.11, Quận đoàn 3 (TP.HCM) tổ chức tuyên dương 29 Nhà giáo trẻ tiêu biểu Q.3 năm 2016 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, nghiên cứu giảng dạy và tích cực tham gia công tác Đoàn-Hội.

Tuyên dương những nhà giáo trẻ tiêu biểu Q.3 năm 2016 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, nghiên cứu giảng dạy và tích cực tham gia công tác Đoàn-Hội. Ảnh: Lê Thanh

Danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” là danh hiệu cao quý dành riêng cho các giáo viên trẻ, tiêu biểu trong chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; mỗi thầy cô giáo được vinh danh giải thưởng này đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh trong quá trình học tập ở trường.

Phó bí thư thường trực Quận đoàn 3 Trịnh Thị Hiền Trân cho biết: “Trong cuộc sống hiện đại, trước những yêu cầu ngày một cao hơn về tri thức, những nhà giáo trẻ phải không ngừng bổ sung kiến thức mới, tự học và sáng tạo để làm giàu tri thức của mình. Bên cạnh đó, tình yêu nghề, yêu trò chính là nguồn động lực để thúc đẩy thầy cô suy nghĩ, tìm tòi, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tạo nên những bài giảng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của học sinh, khơi dậy niềm đam mê, sự hứng thú trong học tập. Nhiều thầy cô ngoài làm công tác chuyên môn còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đem những vốn sống, kinh nghiệm để truyền đạt và hình thành nhân cách cho các em học sinh, là tấm gương sáng để các em noi theo”.

Dịp này, Quận đoàn 3 còn tổ chức chương trình “Nét đẹp từ bục giảng” nhằm tạo sân chơi để các thầy cô giáo thể hiện tài năng của mình thông qua các phần thi: thời trang dạo phố trẻ trung, sôi động; ca múa nhạc sôi động…

Tác giả bài viết: Lê Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP