Thể thao

Tuyển Đức ngày trở về: Không một nụ cười!

Sau trận thua đầy tủi hổ 0-2 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2018, mới đây thầy trò HLV Joachim Loew đã chính thức lên đường về nước. Xuất hiện ở sân bay, các cầu thủ không giấu được vẻ mặt thất thần.

Khác với 4 năm về trước, khuôn mặt của các cầu thủ và huấn luyện viên đội tuyển Đức mang vẻ rầu rĩ sau kỳ World Cup được đánh giá là tệ hại nhất đối của đội tuyển này. Thậm chí huấn luyện viên Joachim Löw không giấu nổi vẻ mệt mỏi trên gương mặt sau cả đêm mất ngủ vì cú sốc quá lớn tại World Cup 2018.

Trước giờ hồi hương, trên trang Twitter chính thức, tuyển Đức đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: “Gửi những người hâm mộ yêu quý, chúng tôi cũng đang thất vọng giống như các bạn. World Cup chỉ đến 4 năm 1 lần và chúng tôi đã chờ đợi màn trình diễn tốt hơn. Chúng tôi xin lỗi vì đã không thi đấu như nhà vô địch, và thật sự đau lòng khi phải nói rằng, chúng tôi xứng đáng bị loại…”

Được biết, do quá thất vọng vì trận thua vừa phải đón nhận, toàn bộ BHL và các cầu thủ ĐT Đức đã đề nghị được về nước sớm. Chính vì lẽ đó, chỉ ít giờ sau trận thua 0-2 trước ĐT Hàn Quốc, Die Manschaft đã xách vali về nước ngay trong ngày.

Theo ghi nhận từ cánh phóng viên, không một CĐV ĐT Đức nào ra sân bay hay đợi ở khách sạn để tiễn thầy trò HLV Joachim Low. Không khí của ngày trở về vô cùng ảm đạm, khác hẳn với sự hào nhoáng khi ĐT Đức xuất hiện và "đốn tim" hàng triệu fan nữ khắp thế giới.

Sau vài giờ bay, các thành viên đội tuyển Đức cũng đã đặt chân xuống phi trường Frankfurt. Đón tiếp các cầu thủ ĐT Đức sau khi trở về từ World Cup 2018 tại quê nhà cũng không có nhiều người hâm mộ mà chủ yếu là phóng viên của các hãng truyền thông.

Một số hình ảnh ĐT Đức về nước sau thất bại lịch sử tại FIFA World Cup 2018:

Tác giả: Mạnh Quân

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: World Cup 2018 ,Đức ,trở về

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP