Giải trí

Tuyên bố tạm ngừng hoạt động sau ly hôn, Song Joong Ki lại âm thầm đóng phim mới

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sẽ góp mặt trong một dự án phim khoa học viễn tưởng.

Ngày 4/7, nhiều trang báo Hàn đưa tin Song Joong Ki âm thầm tham gia một dự án phim mới mang tên Victory. Một điều đáng nói, thời điểm sau khi xác nhận đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Vì vậy, việc Song Joong Ki tham gia phim lấy chủ đề khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jo Sung Hee khiến khán giả bất ngờ. Nhiều fan của nam diễn viên cho rằng, có thể anh đang cố gắng vượt qua biến cố hôn nhân.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo khi còn hạnh phúc.

Trong khi đó, ngày 3/7, thông tin Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện sau ồn ào ly hôn cũng thu hút sự chú ý không kém.

Cụ thể, nữ diễn viên sẽ tham gia một sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm cô làm gương mặt đại diện, diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 6/7. Nhanh chóng trở lại với công việc, Song - Song khiến khán giả không khỏi tiếc nuối vì cả hai có lẽ đang muốn quên đi nỗi đau trong tình cảm.

Sáng 27/6, showbiz và truyền thông châu Á chấn động khi Song Joong Ki xác nhận với Mydaily anh đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Nửa năm trở lại đây, cả hai bị đồn đoán đã đường ai nấy đi nhưng chưa công bố.

Bản thân Song Joong Ki cũng khiến khán giả bất ngờ bởi trước ngày xác nhận ly hôn, anh vẫn tham gia các hoạt động như không có gì xảy ra. Một nguồn tin cho biết, nam diễn viên đệ đơn ly hôn nhưng không thảo luận trước với Song Hye Kyo. Cô chỉ biết sau khi truyền thông đưa tin và thậm chí, gia đình Song Joong Ki cũng không biết con trai - con dâu đã đường ai nấy đi.

Song Joong Ki âm thầm tham gia phim mới sau biến cố hôn nhân.

Hiện tại, vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang trong quá trình hoàn tất các hồ sơ và sẽ được tòa phân xử trong vài tuần tới, dự kiến kết thúc vào tháng 8. Theo luật Hôn nhân và gia đình Hàn Quốc, tài sản gầy dựng được trong khoảng thời gian Song - Song chung sống sẽ được chia đôi.

Tuy nhiên, Song Joong Ki không đòi hỏi sự phân chia tài sản từ vợ. Sau khi tin ly hôn được xác nhận, khán giả Hàn Quốc dồn mọi chỉ trích về Song Hye Kyo vì cho rằng nữ diễn viên đã ngoại tình với bạn thân của chồng, khiến anh không chịu đựng nổi nữa nên quyết định chia tay.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP