Thể thao

Tuyển Bỉ trả Hazard về Real Madrid

Mức độ bình phục chấn thương chưa đủ để Eden Hazard thi đấu với phong độ cao trong hai trận tới của Bỉ.

Trong ngày đầu tiên Hazard trở lại đội tuyển hôm 3/9, các bác sĩ tiến hành kiểm tra cẩn thận chấn thương cơ đùi. Kết quả cho thấy, mức độ bình phục chưa đủ để "số 10" chơi với phong độ cao trong vòng một tuần tới. Do đó, Bỉ quyết định trả Hazard về Real Madrid.

Hazard sẽ trở lại khi Real gặp Levante ngày 14/9. Ảnh: Marca

Hazard dính chấn thương từ hôm 16/8. Do sự cố này, sau một số trận giao hữu, anh chưa chơi trận nào cho Real. Ban huấn luyện và giới hâm mộ cũng đang sốt ruột về tân binh có giá 112 triệu USD.

Không có Hazard, Real chưa cho thấy sự khởi sắc so với mùa trước. Họ hòa hai trong ba trận đầu, trong đó có trận chia điểm với Valladolid trên sân nhà.

Tuyển Bỉ hiện dẫn đầu bảng I, vòng loại Euro 2020 với bốn trận toàn thắng. Nếu thắng San Marino (ngày 6/9) và Scotland (9/9), họ sẽ tiến một bước dài trên con đường giành vé dự vòng chung kết.

Ở bảng I, tuyển Nga đang xếp thứ hai với ba điểm ít hơn Bỉ. Mỗi bảng vòng loại sẽ có hai vé dự vòng chung kết.

Trong vai trò tiền đạo cánh, Hazard từng ghi 30 bàn trong 102 trận của tuyển Bỉ. Tại World Cup 2018, anh là đội trưởng, dẫn dắt Bỉ đến tấm HC đồng. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử bóng đá nước này. Hazard cũng giành danh hiệu Quả Bóng Bạc World Cup 2018.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hazard ,Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP