Thể thao

Tuyển Anh giữ nguyên đội hình trước bán kết gặp Croatia

HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh gây sốc khi sớm công bố đội hình xuất phát ở trận bán kết World Cup 2018 với Croatia vào rạng sáng 12/7 tới.

Sau chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển, Anh sẽ đụng độ Croatia ở bán kết World Cup 2018. Đó là trận đấu không hề dễ dàng với Tam sư bởi đội bóng sọc caro cũng chơi rất tốt ở giải đấu lần này, họ đang cho thấy bản lĩnh cùng sự lì lợm.

Sẽ không có bất cứ một thay đổi nào nếu so với đội hình ra sân trong chiến thắng 2-0 của Tam Sư trước Thụy Điển ở vòng bán kết. Tuyển Anh vẫn tiếp tục duy trì sơ đồ 3-5-2 với những cái tên quen thuộc.

Trước đó, Jordan Henderson là vị trí bị đặt dấu hỏi lớn nhất khi mà cầu thủ này bị chấn thương trong khoảng thời gian cuối trận đấu gặp Thụy Điển. Phương án Eric Dier hoặc Fabian Delph đã được ra. Tuy nhiên, Jordan Henderson đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong đội hình ra sân.

Vị trí thủ môn vẫn thuộc về người hùng Jordan Pickford. Bộ ba hậu vệ gồm Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire. 5 cái tên thi đấu ở hàng tiền vệ gồm Kieran Trippier, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Dele Alli, Ashley Young.

Trong khi đó, đội tuyển Croatia có những biến động cả trong đội hình lẫn băng ghế huấn luyện. Hậu vệ Sime Vrsaljko bị treo giò, trong khi HLV Ognjen Vukojevic bị LĐBĐ Croatia loại khỏi thành phần ban huấn luyện đội tuyển vì hành động ăn mừng bàn thắng quá khích và đậm màu sắc chính tri trong trận gặp Nga cách đây ít ngày.

Tác giả: Mạnh Quân

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: tuyển Anh ,Croatia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP