Cuộc sống

Tưởng vợ mất trên bàn đẻ, chồng vội vàng qua đón bồ về nhà và lời hối hận muộn màng

Huy hí hửng rước cô bồ về nhà, cứ tưởng sẽ có một đám cưới hoành tráng của bồ và Huy diễn ra. Ấy thế nhưng khi vừa đến cổng thì Huy muốn phát điên khi thấy vợ mình chưa chết lại còn ôm bụng bầu bước xuống bên cạnh vị sếp tổng của mình.

Ngày Vân gật đầu lấy Huy không một ai dám tin một đại tiểu thư như cô lại đồng ý cưới người đàn ông chỉ là nhân viên quèn. Vậy nhưng sự thật thì Vân có cái lý do của mình, Vân nghĩ thời đại giờ mất cái này được cái kia. Sở dĩ cô không muốn lấy người chồng giàu là vì Vân nghĩ lấy một người chồng thuộc top trung bình thì có nhiều thời gian dành cho mình hơn. Thế nhưng cưới về được hơn 1 năm thì Vân biết mình sai…

Thương chồng Vân huy động mọi mối quan hệ để giúp sự nghiệp của chồng leo cao. Ấy thế nhưng khi chưa có tiền thì không sao, nhưng có tiền có quyền vào thì Huy bắt đầu học đòi cái trò ra ngoài gái gú. Không thể chấp nhận được Vân đi đánh ghen thế nhưng đánh ghen hết lần này đến lần khác Huy vẫn ngựa quen đường củ không chịu thay đổi. Thậm chí anh ta còn đưa ra cái lý do Vân chưa có bầu để đay nghiến.

– Cô nói tôi không đủ tư cách làm chồng? Vậy còn cô đủ tư cách làm vợ không, cưới hơn 1 năm rồi mà bụng không to lên là thế nào? Cô không đẻ được thì tôi ra ngoài kiếm con có gì là sai.

(ảnh minh họa )

Nghe chồng nói câu đó mà Vân không dám tin, sở dĩ lâu nay cô chưa quyết định có con là vì muốn để chồng an tâm sự nghiệp. Thế nhưng không ngờ anh ta ra ngoài gái gú lại còn hống hách như vậy, thế nhưng nghĩ đến cuộc hôn nhân nên Vân chấp nhận. Và rồi nhanh chóng sau đó cô có thai, cứ tưởng chồng thay đổi, thế nhưng lần này Huy lại viện cái cớ vợ mang bầu không phục vụ mình được nên lại ra ngoài tìm gái để giải quyết nhu cầu.

Có lần Vân ôm bụng đến nhà nghỉ đánh ghen bị xe tông nhưng Huy vẫn mặc kệ chở bồ phóng đi. May mắn lúc đó thì cô gặp lại Cường và được anh đưa đi cấp cứu., là tình đầu của Vân. Cường và Vân yêu nhua suốt 4 năm thời đại học, cho đến khi Cường được sang Mỹ du học thì Vân chủ động chia tay. Đó cũng là lý do vì sao Vân không dám lấy chồng giỏi địa vị này nọ vì cô sợ cảm giác sống xa nhau thiếu thốn tình cảm.

Gặp lại Cường thì Vân mới biết là hơn 30 tuổi nhưng Cường vẫn chưa có vợ con hay thậm chí là bạn gái. Cường thú nhận vẫn còn tình cảm với Vân, nghe đến đó Vân cảm động lắm. Thế rồi ngày hôm đó cô còn phát hiện ra Cường giờ đã là sếp tổng của công ty mà chồng cô làm việc. Kể từ sau lần đó mỗi lúc buồn gì thì Vân lại tìm đến Cường, nghe cô kể về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình thì Cường thỏ thẻ.

– Chỉ cần em ly hôn với anh ta nhất định anh sẽ cưới em. Sống với gã đàn ông như vậy em còn chịu được sao?

– Nhưng em…đã có con với anh ta…Em không thể…

( ảnh minh họa )

– Vì đứa bé em phải ly hôn anh ta. Em mang thai cốt nhục của anh ta nhưng anh ta chỉ lo gái gú đâu có quan tâm gì mẹ con em. Hãy ly hôn đi…anh sẽ chăm sóc cho hai mẹ con em thật tốt. Con em cũng là con anh.

Nghe Cường nói câu đó Vân vui lắm, thật sự cô cũng còn yêu Cường rất sâu đậm. Và rồi Vân quyết định làm một phép thử lòng chồng cuối cùng, cô nhờ người nói dối với chồng mình rằng cô sinh non và chết trên bàn đẻ để xem thái độ của Huy ra sao.

Cứ tưởng chồng sẽ chạy đến khóc than, ấy thế nhưng Huy không thèm đếm xỉa mà gọi cho bố mẹ Vân đến viện đưa xác cô về. Trong khi đó thì Huy hí hửng rước cô bồ về nhà, cứ tưởng sẽ có một đám cưới hoành tráng của bồ và Huy diễn ra. Ấy thế nhưng khi vừa đến cổng thì Huy muốn phát điên khi thấy vợ mình chưa chết lại còn ôm bụng bầu bước xuống bên cạnh vị sếp tổng của mình. Huy chạy lại ú ớ không nói thành lời thì bị vân ném luôn cho tờ đơn ly hôn.

– Sao vậy? Nhìn thấy tôi còn sống nên anh sợ sao?

– Cô…cô chưa chết ư?

– Tất nhiên là tôi không thể chết dễ dàng như vậy được. Cũng may tôi nói dối mình chết thì mới biết anh sống tệ bạc và độc ác đến như thế nào. Căn nhà này là của tôi vậy nên anh không có quyền ở đây. Cứ rước bồ đến căn nhà trọ mà tổ chức đám cưới nhé.

– Sao…sao có thể như vậy chứ?

– Tại sao không chứ? Anh sống không có trách nhiệm thì phải chịu hậu quả này thôi. Anh cặp bồ được thì tôi cũng tìm được chồng mới cho mình. À…chồng tôi là sếp tổng nên chắc anh cũng khó giữ việc đấy. Để xem cô bồ còn muốn lấy kẻ tay trắng như anh không.

Vân vừa dứt lời thì Cường dành hẳn một nắm đấm vào mặt Huy rồi đỡ Vân vào nhà. Khỏi phải nói lúc đó Huy điếng người như nào, mọi thứ diễn ra nhanh như một bộ phim. Chỉ đáng tiếc là cảnh thật và mọi thứ đều thật. Huy hối hận nhưng đã quá muộn…..

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: Cặp bồ ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP