Du lịch

Tưởng sắp chết vì máy bay rơi, chàng trai cầu hôn bạn gái

Luật sư người Anh định cầu hôn bạn gái khi tới Bali du lịch, nhưng anh "đẩy nhanh tiến độ" khi máy bay bất ngờ rơi tự do trên không.

Giữa tháng 10, luật sư người Anh Chris Jeans đến Perth, Australia thăm bạn gái Casey Kinchella. Sau đó, cả hai quyết định bay tới Bali, Indonesia để đi du lịch.

Trong chuyến bay từ Perth, Australia tới Bali, máy bay cất cánh được 25 phút bất ngờ lỗi kỹ thuật và rơi tự do ở độ cao hơn 10.000 m xuống còn 4.000 m. Khi mặt nạ oxy được thả xuống và các hành khách khác hoảng loạn trên máy bay, Chris Jeans đã vội cầu hôn bạn gái. Kinchella chấp nhận lời cầu hôn của người yêu, NBC đưa tin ngày 23/10.

Khi máy bay rơi tự do 6.000 m chỉ trong 9 phút, Jeans đã cầu hôn bạn gái. Anh cho biết mình rất may mắn khi người yêu nói "Em đồng ý". Ảnh: News.

Tiết lộ với NBC, chàng luật sư trẻ đến từ London cho biết anh đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái khi cả hai đến Bali du lịch. Tuy nhiên, trong điều kiện khẩn cấp, anh chỉ "đẩy nhanh tiến độ" lên một chút.

"Cả hai chúng tôi đều xác nhận lại lời cầu hôn và câu trả lời khi đã an toàn trên mặt đất", Jeans vui vẻ nhớ lại.

Jeans và Kinchella có lẽ là hai hành khách duy nhất trong số 145 người có mặt trên chuyến bay hôm đó có được những giây phút hạnh phúc trong lúc nguy hiểm. Ngay khi máy bay gặp sự cố, phi công đã cho quay đầu và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Perth. Dù đáp xuống sân bay an toàn, nhiều hành khách vẫn còn bị sốc trước sự cố trên.

Clare Askew, một hành khách khác cho biết: "Nhìn tiếp viên hàng không la hét, chúng tôi càng trở nên hoảng sợ. Chúng tôi trông chờ họ để được làm yên tâm trở lại, nhưng họ lại khiến chúng tôi lo lắng hơn".

Một hành khách tên là Leah nói với Nine News: "Tôi đã mở điện thoại và gửi tin nhắn cho gia đình của mình. Tôi nghĩ rằng họ sẽ nhận được nó".

Cục an toàn giao thông Australia đang điều tra sự cố máy bay trên, còn đại diện hãng hàng không có chuyến bay này cho biết họ đang cử kỹ sư tới để gấp rút tìm ra nguyên nhân, khắc phục sự cố.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đi du lịch ,máy bay ,cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP