Thế giới

Tưởng người thuê phòng gặp chuyện bất trắc vì mất liên lạc, chủ nhà ngã quỵ khi vừa mở cửa ra

Sợ người đàn ông gặp chuyện gì bất trắc, chủ nhà tức tốc chạy tới căn hộ cho thuê để kiểm tra tình hình nhưng cảnh tượng bên trong khiến bà ngã quỵ khi vừa mới mở cửa ra.

Đột nhiên không thể liên lạc được với người thuê phòng, đặc biệt là trong ngày thu tiền nhà, chắc hẳn chủ nhà nào cũng lo lắng. Có thể là lo người thuê quỵt tiền phòng hoặc cũng có thể sợ người thuê gặp phải chuyện gì bất trắc.

Vào ngày 9/8 vừa qua, bà Lý, một chủ trọ ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã không thể liên lạc được với người đàn ông thuê phòng trọ của mình khi tới hạn thanh toán tiền nhà. Sợ người đàn ông gặp chuyện gì bất trắc, bà Lý tức tốc chạy tới căn hộ cho thuê để kiểm tra tình hình. Không ngờ rằng, cảnh tượng bên trong phòng khiến bà ngã quỵ khi vừa mới mở cửa ra.

Cả căn phòng chất đầy rác và bốc mùi hôi thối khiến chủ nhà ngã quỵ.

Cả căn nhà chất đầy rác và bốc mùi hôi thối, không còn là căn phòng khang trang, sạch sẽ như trước đây bà Lý bàn giao cho người thuê. Tất cả nồi niêu, xoong chảo và nhà vệ sinh đều bị mốc. Điều đáng nói hơn là người đàn ông thuê phòng đã lấy đi hết những thứ có giá trị, chỉ để lại 2 con chó trong chuồng.

Do không được chăm sóc và dọn vệ sinh nên chỗ ở của hai con chó đầy phân và nước tiểu. “Tôi cảm thấy buồn nôn khi bước vào căn nhà”, bà Lý nói.

Chỗ ở của hai con chó đầy phân và nước tiểu.

Dù vậy, bà Lý cũng không có ý định tiếp tục liên hệ với người đàn ông thuê phòng để truy cứu trách nhiệm nếu như đồ đạc trong nhà vẫn còn nguyên. “Nếu anh ta không làm hỏng đồ đạc gì thì không cần phải chịu trách nhiệm”, bà Lý nói.

Cuối cùng, bà lý phải mất 7 tiếng để dọn dẹp lại căn phòng. Về việc theo dõi và điều trị cho 2 chú chó nhỏ, bà Lý đã liên hệ với trung tâm cứu hộ động vật tại địa phương.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP