Nhà đẹp

Tưởng Ngọc Trinh ở biệt thự 50 tỷ đã choáng, ca sĩ Di Băng có nhà 200 tỷ còn sốc hơn

Việc ca sĩ Di Băng chi hơn 7 tỷ đồng chỉ để thiết kế nội thất cho căn biệt thự mới khiến khán giả không khỏi sửng sốt.

Lâu nay, khán giả vẫn choáng ngợp trước những căn biệt thự xa hoa đắt gia của các sao Việt. Nhiều người sở hữu tòa nhà lộng lấy trị giá 40 - 50 tỷ đồng đã hoành tráng sang trọng lắm rồi. Ấy thế mà ca sĩ Di Băng còn đang xây dựng căn biệt thự trị giá 200 tỷ thì còn gây choáng hơn nữa.

Được biết đây là món quà mà chồng Di Băng tặng vợ để cô quên đi nỗi buồn sẩy thai. Năm ngoái, cô đã không giữ được em bé dù rất cố gắng. Trước đó, cô đã sinh 3 cô con gái và cả gia đình đang ở trong căn nhà trị giá 22 tỷ đồng.

Căn biệt thự mới của gia đình Di Băng

Căn biệt thự mới của vợ chồng Di Băng không chỉ rộng hơn 600 mét vuông mà còn được đầu tư nội thất cực kỳ đắt giá. Được biết kiến trúc sư thiết kế nội thất cho căn nhà chính là Quách Thái Công, một cái tên nổi tiếng, chỉ làm việc với giới thượng lưu với mức giá trên trời. Quách Thái Công từng tiết lộ rằng muốn hợp tác với công ty của anh, khách hàng phải chấp nhận chi ít nhất là 500 nghìn đô-la (khoảng 12 tỷ đồng) cho tiền nội thất, chưa tính phí thiết kế.

Như Di Băng kể trên trang cá nhân thì chỉ riêng chi phí thiết kế nội thất cho căn biệt thự 4 phòng ngủ đã lên tới hơn 7 tỷ đồng. Kiến trúc sư Quách Thái Công dự tính tiền mua nội thất khoảng 3 triệu đôla (70 tỷ đồng) nhưng Di Băng sẵn sàng bỏ ra khoảng 140 tỷ đồng cho việc mua sắm lắp đặt toàn bộ vật dụng trong nhà để đảm bảo mọi thứ đều xịn nhất.

Hai vợ chồng Di Băng

Tác giả: Hồng Tuyết

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP