Thể thao

Tương lai Công Phượng ở lượt về V.League còn bỏ ngỏ

Tương lai của chân sút trưởng thành từ HAGL vẫn còn để ngỏ trong bối cảnh anh đang thăng hoa khi khoác áo CLB TP.HCM theo dạng mua lại hợp đồng cho mượn từ CLB Sint-Truidense.

Bầu Đức từng khẳng định sẽ đưa Công Phượng trở lại HAGL khi lượt đi V.League 2020 kết thúc. Đó là thời điểm hợp đồng mua lại giữa CLB TP.HCM với Sint-Truidense hết hạn vào tháng 7/2020.

Khi đó, CLB TP.HCM muốn giữ chân tiền đạo Nghệ An thì phải làm việc với đội bóng phố núi. Khi Công Phượng vừa khoác áo CLB TP.HCM, điều khoản này vẫn chưa được 2 CLB V.League thỏa thuận.

Bầu Đức (trái) là người quyết định Công Phượng đi đâu, về đâu. Ảnh: Quang Thịnh.

Công Phượng đang tỏa sáng khi ghi đến 3 bàn trong 3 trận cho CLB TP.HCM, và tương lai của anh lại được chú ý. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào khẳng định Công Phượng sẽ ở lại sân Thống Nhất hay trở về sân Pleiku.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng mới đây cho biết: "Bầu Đức muốn tạo điều kiện cho Công Phượng tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Để một cầu thủ chơi bóng toàn tâm cho một CLB cả mùa giải sẽ tốt hơn"

Khi trả lời Zing.vn, HLV Chung Hae-seong cho hay: "Đây là chuyện của ban lãnh đạo, tôi chỉ quan tâm đến hiện tại. Khi Công Phượng còn hợp đồng với CLB TP.HCM, cậu ấy sẽ cống hiến cho CLB".

Ông Chung khẳng định khi nào tương lai của Công Phượng rõ ràng, ông sẽ thông báo với truyền thông. Cầu thủ mang áo số 21 ghi bàn thắng trong trận thua 1-2 ở trận siêu cúp quốc gia 2019 với CLB Hà Nội.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, hợp đồng nửa sau mùa giải 2020 của Công Phượng vẫn chưa được ấn định. Hai câu lạc bộ chưa chốt tương lai vì phía HAGL phải xem phong độ của chân sút này ở đội bóng mới như thế nào mới quyết định.

Điều quan trọng với Công Phương là ra sân thi đấu sau một năm dự bị ở Hàn Quốc và Bỉ. Ảnh: Quang Thịnh.

Nếu Công Phượng đạt phong độ cao và duy trì đến hết lượt đi như ông Nguyễn Hữu Thắng nói, Công Phượng sẽ ở lại với đội á quân V.League 2019. Ngược lại, nếu gặp khó khăn trong việc thi đấu, Phượng sẽ về HAGL.

Có một điều khoản bên lề mà HAGL muốn CLB TP.HCM thực hiện, đó là không để Công Phượng thi đấu khi hai đội gặp nhau. Bầu Đức muốn bảo vệ cầu thủ của mình trước dư luận nếu ra sân trong trận đấu đó.

Trên thực tế, tương lai của Công Phượng chưa được phía CLB TP.HCM thông báo, vì vậy người hâm mộ sẽ phải chờ thêm thời gian khi hai đội bóng đạt được thỏa thuận.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: V.League ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP