Cuộc sống

Tưởng anh giữ gìn đến lúc cưới, tin nhắn từ người đàn bà lạ khiến tôi chết đắng

Khi anh trong phòng thay đồ, tôi bỗng thấy điện thoại anh có tin nhắn. Bình thường tôi sẽ không mấy khi tò mò, nhưng không hiểu vì sao tôi lại có linh tính thôi thúc mình phải đọc tin nhắn đó.

Tốt nghiệp, đi làm được hơn 1 năm, tôi quen anh qua một lần tới gặp công ty đối tác. Anh là mối tình đầu của tôi, cũng là lần đầu tôi biết yêu. Gia đình tôi khá gia giáo và nghiêm khác, suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường tôi chỉ biết học. Bản tính của tôi cũng rất nghiêm túc với tình yêu, vậy nên tôi không muốn yêu chơi bời, chỉ tốn thời gian.

Khi gặp anh, tôi cảm thấy anh là người nhẹ nhàng, hòa nhã. Anh cũng là người chủ động theo đuổi tôi nhưng không hề khiến tôi cảm thấy khó chịu. Hẹn hò nhau được hơn 3 tháng, tôi cũng bày tỏ quan điểm của mình là sẽ giữ gìn cho đến đêm tân hôn. Nếu anh cảm thấy ổn với điều ấy thì cả hai sẽ tiếp tục, lấy hôn nhân làm mục tiêu.

Khi nghe tôi nói vậy, gương mặt anh cũng có chút dao động, nhưng rồi anh khoác vai tôi và nói: "Em yên tâm. Anh sẽ chờ cho đến khi em sẵn sàng. Không sao cả." Nghe vậy tôi cũng nhẹ nhõm phần nào.

Đến nay đã gần 2 năm chúng tôi hẹn hò, cả hai cũng đã ra mắt gia đình. Cũng bởi tuổi chúng tôi cũng không còn nhỏ, công việc và thu nhập cũng đã ổn định nên bố mẹ 2 bên cũng thúc giục tiến hành cưới sớm. Mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi, tôi và anh đã đi chụp ảnh cưới, chọn xong ngày lành tháng tốt.

Chúng tôi đã chuẩn bị hết cho đám cưới, nhưng mọi thứ lại sụp đổ. (Ảnh minh họa)

Một tháng trước hôn lễ, tôi và anh đi thử đồ cưới. Sau khi đã chọn được bộ váy ưng ý, đến lượt tôi ngồi chờ anh thử vest. Khi anh trong phòng thay đồ, tôi bỗng thấy điện thoại anh có tin nhắn. Bình thường tôi sẽ không mấy khi tò mò, nhưng không hiểu vì sao tôi lại có linh tính thôi thúc mình phải đọc tin nhắn đó.

Tôi biết mật khẩu điện thoại anh (nhưng trước đó tôi chưa bao giờ tỏ ra là mình biết), và nội dung tin nhắn khiến tôi hoa cả mắt: "Tối nay em bận rồi. Để mai anh nhé!". Những tin nhắn trong cuộc hội thoại với số này đều bị xóa hết trước đó. Lúc ấy anh bước ra nên tôi cất vội điện thoại về chỗ cũ. Nhưng trong lòng đã dấy lên 1 mối nghi ngờ, mà tôi cứ mải tất bật lo cho đám cưới nên quên bẵng đi.

Trước ngày cưới 1 ngày, anh xin phép tôi cho anh tổ chức buổi tiệc chia tay thời độc thân với đám bạn. Tôi đồng ý. Tuy nhiên tôi lẳng lặng theo dõi anh, nếu thực sự anh đi gặp bạn bè, tôi sẽ về ngay. Nhưng nơi anh đến không phải là một quán ăn hay tụ điểm nào đó mà là một nhà nghỉ nhỏ nằm trong ngõ sâu. Cũng may là tôi đi grab, cộng với bịt khẩu trang, trùm áo chống nắng, nếu không đã dễ dàng bị phát hiện.

Tim tôi đập thình thịch, không có cớ nào khác khiến anh tới đây ngoài chuyện anh đã lừa dối tôi. Tôi dúi cho chủ nhà nghỉ 500k để biết số phòng anh vừa vào. Đứng trước cửa phòng hồi lâu, tôi khóc như mưa. Tôi không biết mình phải làm gì tiếp theo. Mai đã là ngày cưới, đáng ra giờ này tôi phải thư giãn, dưỡng da và háo hức mơ mộng về một đám cưới thật đẹp. Thế mà tôi lại đứng đây, bắt quả tang chồng sắp cưới ăn nằm cùng người khác. Thế mà anh nói sẽ chờ tôi, hóa ra anh đã có nơi để "giải tỏa" nhu cầu nên mới không cần tôi nữa.

Đứng trước cửa phòng hồi lâu, tôi khóc như mưa. Tôi không biết mình phải làm gì tiếp theo. (Ảnh minh họa)

Khóc chừng 15 phút, tôi lau khô nước mắt rồi gõ cửa. Giọng anh bực bội hỏi: "Ai đấy?". Tôi bình tĩnh đáp, giọng nghèn nghẹt: "Tôi là khách trước, để quên chìa khóa nhà, cho tôi vào tìm 1 chút." Cửa mở, trước mắt tôi là chồng sắp cưới đang trần như nhộng, chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm. Trên giường là một cô gái trẻ đẹp, phấn son đã nhòe nhoẹt, nằm trên giường chép miệng: "Mất cả hứng."

Tôi bỏ mũ áo, tháo khẩu trang: "Mai là ngày cưới mà anh còn ở đây ngủ với người khác à?". Tôi nhận thấy rõ sự hoảng hốt trên gương mặt anh khi thấy tôi. "Giờ anh không cần giải thích gì cả, anh cứ lấy cô ta nếu muốn. Tôi rút lui."

Anh ta bỗng quỳ xuống ôm lấy chân tôi: "Anh xin lỗi. Cô ta chẳng là gì với anh cả. Chỉ là bạn tình thôi. Anh yêu em thật lòng. Tại em không cho anh nên anh mới..."

- Yêu thật lòng mà anh ngủ với người khác? Khi anh sung sướng với cô ta thì anh có nghĩ đến tôi không?

Tôi giằng tay anh ta ra rồi đi về. Tôi đã quyết rồi, sẽ không có cơ hội thứ 2 cho một tên đàn ông giả dối như thế nữa.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: tin nhắn ,trinh tiết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP