Cộng đồng mạng

Tuổi thơ ùa về qua style quần “ống loe” huyền thoại

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, hình ảnh chiếc quần ống loe huyền thoại nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên diễn đàn mạng.

Đôi dép tổ ong, chiếc quần ống loe, đầu bổ luống đã đi vào huyền thoại của tuổi thơ những thế hệ 8x, 9x đời đầu. Đây còn được xem là một hình ảnh “đặc sản” tuổi thơ của họ.

Và mới đây, hình ảnh một cậu bé với gương mặt ngây ngô trong style quần ống loe, dép nhựa đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Chỉ vài giờ đăng tải, tấm ảnh đã thu hút hơn 5 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

Hình ảnh chiếc quần ống loe được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Hình ảnh chiếc quần ống loe được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đa số các bình luận đều tỏ ra thích thú và hoài niệm về tuổi thơ của mình. Một số khác thì tỏ ra bồi hồi về quãng thời gian đói khổ, thiếu thốn của mình.

Bạn Cao Vũ Thành háo hức nói: "Cái thời ấy mà có quả quần càng loe thì càng được cho là phong cách. Hồi đó, mình có cái quần loe ống 45, thấy nhỏ quá đi ra tiệm bảo nó nối lên 65 cho chất. Có lần đi, quần kẹt vào nan hoa bánh xe ngã sấp mặt mà vẫn thích mang cái quần ấy. Giờ nghĩa lại vẫn thấy buồn cười".

Facebook Tiến Luật cũng phấn khỏe khoe: "Mua về mà chưa loe còn đi ra thợ may bảo cạp thêm cho loe ra ấy. Chất hơn nữa thì mua mấy miếng hình bông hồng hay con hổ dán thêm vào".

Thậm chí, qua bức ảnh huyền thoại này, nhiều cư dân mạng còn hóm hính comment bằng chính hình ảnh quần ống loe của mình để mọi người cùng "nhớ lại tuổi thơ".

"Bộ tứ quyền lực" quần ống loe

Dù đơn giản, bình dị và cả nghèo khó, nhưng có thể nói những hình ảnh như dôi dép tổ ong, chiếc quần ống loe đã trở thành một kí ức đẹp để mỗi người luôn tự hào, bồi hồi mỗi khi nhớ về.

Tác giả: PP (ẢNH: HAVI)

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP