Cộng đồng mạng

Từng tự tin khoe 'vòng eo 49 cm', Ngân 98 bị dân mạng 'bóc mẽ' vì lộ mỡ bụng 'xếp tầng'

Loạt ảnh lộ vòng hai kém thon gọn của Ngân 98 đang nhận được nhiều chú ý từ phía dân mạng.

Không chỉ được dân mạng biết đến với những phát ngôn gây "sốc", "hotgirl thị phi" Ngân 98 còn gây chú ý bởi kiểu ăn diện hở hang, phản cảm khoe vóc dáng nóng bỏng của mình.

Trên trang cá nhân, cô nàng còn tự tin khoe vòng eo chạm ngưỡng số đo 49 cm vượt mặt cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Ngân 98 hào hứng: “Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta.”

Tuy nhiên mới đây, cô nàng gây "sốc" khi vô tình để lộ vòng eo ngấn mỡ, "một trời một vực" với những hình ảnh từng được chia sẻ trước đó.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này của Ngân 98 khiến không ít cư dân mạng ngán ngẩm. Ai nấy đều cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang đang "nổ" quá đà và loạt ảnh "sống ảo" chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Có thể thấy, trong trang phục "hở bạo" thường thấy, Ngân 98 vô tình để lộ vòng hai ngấn mỡ.

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên Ngân 98 lộ vóc dáng kém thon gọn. Trước đó, 9X cũng từng gây chú ý bởi có thân hình "phì nhiêu" qua ảnh chụp của "team qua đường".

Bên cạnh đó, mối tình đầy tai tiếng của Ngân 98 cùng nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang cũng nhận được nhiều quan tâm. Được biết, Lương Bằng Quang hơn Ngân 98 tận 16 tuổi. Mối quan hệ “chú cháu” này đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cả hai có những hành động thân mật quá đà ở nơi công cộng, trên livestream cùng những màn tố nhau không thương tiếc.

Có thể nói, Lương Bằng Quang và Ngân 98 là một trong những "cặp đôi thị phi" nhất nhì showbiz Việt.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP