Pháp luật

Tung tin đồn Thủy Tiên “đút lót” Hà Tĩnh hàng chục tỉ, thanh niên nhận ngay cuộc gọi “nóng”

Sau bình luận nói Thủy Tiên "đút lót" hàng chục tỷ cho tỉnh Hà Tĩnh, thanh niên này đã bị công an mời triệu tập lên làm việc.

Mới đây, phía FC Thủy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái cảm ơn lãnh đạo và lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời xác minh, xử lý về hành vi xúc phạm của một nam thanh niên trên MXH.

Theo đó, thanh niên có tài khoản tên T.H đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân bình luận vào bài viết “Thêm một tỉnh xác nhận số tiền Thủy Tiên đã hỗ trợ” được đăng tải trên trang Fanpage Vinhvn.vn. Người này viết rằng “Không biết đã đút lót cho tỉnh Hà Tĩnh mấy chục tỉ rồi”.

Sau khi phát hiện sự việc, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã tiến hành triệu tập đối tượng Trần Văn Hậu (SN 1993) lên làm việc.

Bình luận của nam thanh niên khiến nhiều người phẫn nộ

Cơ quan điều tra đã mời đối tượng lên làm việc (Ảnh: Lao Động)

Tại đây, Hậu thừa nhận hành đăng tải thông tin sai sự thật, không có căn cứ, cơ sở. Anh cũng cam kết gỡ bỏ nội dung trên, hứa không tái phạm.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, cơ quan công an đã xử phạt Trần Văn Hậu với mức phạt 5 triệu. Đây là hành vi xúc phạm uy tín, danh dự của các tổ chức, cá nhân, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh trong việc xác nhận số tiền từ thiện mà ca sĩ Thuỷ Tiên hỗ trợ bà con vùng lũ Hà Tĩnh năm 2020.

Chia sẻ thêm về vụ việc phía FC Thủy Tiên gửi lời cảm ơn chính quyền Hà Tĩnh và một lần nữa khẳng định: "FC Thuỷ Tiên tin chắc rằng không chỉ riêng ở Hà Tĩnh, bất kỳ trường hợp nào xúc phạm, vu khống gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của các địa phương, cá nhân khi chưa có kết luận của cơ quan điều tra đều là hành vi vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý nghiêm minh".

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP