Thế giới

Từng "đồng cam cộng khổ", chồng bất ngờ cuỗm vé số trúng thưởng và bỏ trốn

Vợ chồng cô Pornthida cùng mua vé số và trúng giải thưởng trị giá 6 triệu Baht (tương đương hơn 4,6 tỷ đồng). Vậy nhưng, sau đó chồng cô này bất ngờ cuỗm tờ vé số và bỏ trốn...

Một vụ việc hết sức hi hữu vừa xảy ra tại Thái Lan. Ngày 17/11, cô Pornthida Chamnanwet, 23 tuổi, đã tới cơ quan công an trình báo vụ việc chồng cuỗm tờ tờ vé số rồi bỏ trốn.

Được biết, chồng của nạn nhân là Wijak Wannaprasit cũng là đồng nghiệp của Pornthida.

Pornthida Chamnanwet viết đơn tố cáo chồng cuỗm vé số trúng thưởng rồi bỏ trốn.

Theo đơn trình báo, ngày 9/11 Pornthida cùng chồng mua một vé số của người bán dạo và hai vé số chính phủ, trong đó có một vé số do cô tự chọn, theo Bangkok Post.

Trong chương trình bốc thăm trúng thưởng hôm 16/11, khi biết chiếc vé số mà cô chọn đã trúng giải thưởng trị giá 6 triệu Baht (tương đương hơn 4,6 tỷ đồng), đôi vợ chồng đã hết sức vui mừng.

Chị Chamnanwet và chồng đã đến một chi nhánh của công ty sổ xố để báo cáo về vé số trúng thưởng của họ. Hai vợ chồng cũng đã ký tên trên chiếc vé và chụp ảnh với chiếc vé số đó.

Cặp vợ chồng đã đồng ý chia đôi số tiền trúng giải. Chị Chamnanwet còn lên kế hoạch sẽ mua gì với khoản tiền thưởng khổng lồ đó.

Vậy nhưng theo lời khai của Pornthida Chamnanwet, tới tối 17/11, anh Wijak Wannaprasit bất ngờ đổi ý và đòi 4 triệu Baht tiền trúng giải và chỉ muốn để lại cho vợ 2 triệu Baht. Hai vợ chồng xảy ra cãi vã, và sau đó Wijak Wannaprasit đã bỏ đi cùng tấm vé trúng giải.

Pornthida Chamnanwet trình báo vụ việc với công an và đề nghị họ không cho phép chồng cô nhận thưởng. Cô cũng sẽ đề nghị Cơ quan Xổ số chính phủ Thái Lan không trả tiền thưởng cho Wijak Wannaprasit.

Một luật sư người Thái Lan cho biết, nếu bị kết tội lừa đảo, người chồng này có thể phải ngồi tù tới 3 năm.

Tác giả: Lê Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP