Du lịch

Tưng bừng tour Phú Quốc bay thẳng từ Nghệ An

Bước vào mùa du lịch hè đầy sôi động, hệ thống Du lịch PhucGroup sẽ mở bán hàng loạt tour du lịch với giá ưu đãi cho khách hàng, nhân dịp đường bay mới giữa Vinh – Phú Quốc do Vietnam Airlines khai thác chính thức đi vào hoạt động vào ngày 12/6/2020.

Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore thập niên 1960 khi chưa san lấp lấn biển.

Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thành phố Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Việc mở đường bay Vinh – Phú Quốc nằm trong chương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa Vietnam Airlines với tỉnh Nghệ An và Kiên Giang.

Theo đó, các chuyến bay từ Vinh đi Phú Quốc sẽ bắt đầu khởi hành từ ngày 12/6/2020 với tần suất 4 chuyến mỗi tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật, sử dụng máy bay Airbus A321. Thời gian chiều từ Vinh đi Phú Quốc cất cánh lúc 13h, hạ cánh lúc 15h10p; Chiều từ Phú Quốc về Vinh cất cánh lúc 15h40p, hạ cánh lúc 18h. Tổng thời gian bay giữa Vinh và Phú Quốc là 2h10p mỗi chặng.

Được biết, cùng ngày 12/6 hãng Vietnam Airlines còn khai thác chặng Hải Phòng – Đà Lạt; Hải Phòng - Phú Quốc. Sau đó ngày 22/6/2020 mở tiếp các chặng Vinh – Cần Thơ; Hải Phòng – Cần Thơ; Hải Phòng – Buôn Mê Thuột; Cần Thơ - Buôn Mê Thuột; Vinh – Nha Trang.

Là thương hiệu uy tín, được báo chí truyền thông vinh danh là thương hiệu khởi nghiệp, nhiều năm liên tục có bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An. Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Du lịch PhucGroup luôn tiên phong trong việc khai thác các đường bay mới trong nước và quốc tế.

Việc nhanh chóng tung ra bộ sản phẩm đường bay mới Vinh – Phú Quốc, còn nằm trong kế hoạch mở bán tour tuyến mới định kỳ hàng năm, nhằm mang đến cho người dân và du khách xứ Nghệ thêm nhiều lựa chọn, nối tiếp thành công của bộ sản phẩm khai trương đường bay từ Vinh đến Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ dịp hè 2020.

PhucGroup là thương hiệu du lịch được nhiều đơn vị trong tỉnh Nghệ An cũng như các cơ quan, tổ chức ở Hà Nội, các tỉnh tin cậy về dịch vụ. (Ảnh: Đoàn Công tác của Lãnh đạo Vietnam Airlines và Đoàn Tỉnh ủy – HĐND tỉnh Bắc Giang công tác do PhucGroup tổ chức)

Nhân dịp khai trương đường bay mới Vinh – Phú Quốc, PhucGroup triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm giới thiệu những địa điểm mới tại vùng đất Phú Quốc - Thiên đường đảo Ngọc như: Chùa Sư muôn, vườn tiêu suối đá, làng chài cổ Hàm Ninh, suối Tranh, chợ đêm Dinh Cậu, thiền viện Trúc lâm, Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, cơ sở nước mắm cổ truyền, Vinpear Phú Quốc…. . Đây đều là những điểm đến nổi tiếng của thiên đường Phú Quốc.

Các chuyến du lịch có hành trình từ 3 – 4 ngày với giá siêu khuyến mãi chỉ 2.099.000 VND, sẽ giới thiệu đến du khách những nét riêng về ẩm thực, cơ hội trải nghiệm không gian của địa phương cũng như được hiểu thêm về những di tích lịch sử gắn liền với vùng đất này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: – Văn phòng điều hành Du lịch PhucGroup

Số 20, Đường số 3, Khu đô thị mới Đông Vĩnh Lucky Arita, Tp.Vinh, Nghệ An

Số đện thoại: (0238) 3 567 787 – 0947 39 9669 – 0989 630 523 – 09 4247 7997 – 0968 365878

Website: www.phucgroup.vn

Tác giả: Duy An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP