Xe

Tưng bừng ngày hội Fun Driving cùng Hyundai Dũng Lạc

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội lái thử dòng xe tải, xe khách Hyundai EU4, Hyundai Dũng Lạc đã tổ chức sự kiện Fun Driving (lái xe vui vẻ). Đến tham gia sự kiện này, ngoài trải nghiệm những chiếc xe mới, khách hàng còn đước cắt tóc và khám sức khỏe và có cơ hội nhận những món quà ý nghĩa.

Nhân dịp chào xuân năm mới 2019, Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV kết hợp cùng Đại lý Hyundai 3S Dũng Lạc tổ chức sự kiện Fun Driving (lái xe vui vẻ) diễn ra trong hai ngày 12 và ngày 13/01/2019 tại văn phòng đại diện Hyundai Dũng Lạc nằm ở số 20 đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Hyundai Dũng Lạc

Những khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội lái thử xe tải, xe khách Hyundai EU4 và tham gia nhiều trò chơi, phần thi vui nhộn. Ngoài ra, ở sự kiện này Hyundai Dũng Lạc còn khuyến mãi khủng dành cho khách hàng mua xe tải, xe khách Hyundai Thành Công từ 15 triệu đến 25 triệu.

Khách hàng đến đăng ký tham gia ngày hội Fun Driving

Đội ngũ nhân viên của Hyundai Dũng Lạc nhiệt tình tư vấn và làm thủ tục đăng ký lái thử cho những khách hàng đến tham gia sự kiện. Để đảm bảo an toàn trước khi lái thử xe, đội ngũ nhân viên của Dũng Lạc hướng dẫn khách cách vận hành xe và giới thiệu đặc điểm xe tải và xe khách Hyundai EU4.

Khách hàng đến tham gia ngày hội được các nhân viên tư vấn nhiệt tình

Thực hiện lái thử xe, nhiều khách hàng tỏ ra khá hài lòng với việc vận hành của xe. Xe tải Hyundai được đánh giá mẫu mã cabin đẹp, hiện đại; động cơ mạnh mẽ, máy nổ êm, dễ chịu; giá thành phù hợp; thùng xe rộng rãi và chắc chắn; tải trọng xe phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong thành phố.

Khách hàng hào hứng tìm hiểu về dòng xe tải, xe khách Hyundai EU4

Đến với sự kiện khách hàng không chỉ được tư vấn về các mẫu xe tải nhẹ mà còn được tư vấn về ngân hàng, thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe, các chương trình ưu đãi kèm theo những phần quà tặng hấp dẫn.

Các tài xế, khách hàng đến tham gia sự kiện đều rất vừa lòng về dòng xe tải, xe khách Hyundai EU4

Ngoài ra, khi đến với ngày hội Fun Driving, các tài xế, các khách hàng còn được kiểm tra, tư vấn sức khỏe và cắt tóc miễn phí.

Khi đến tham gia ngày hội Fun Driving khách hàng còn được cắt tóc miễn phí

Anh Nguyễn Ngọc Tuấn một khách hàng đến thảm khảo và đăng kí lái thử xe cho biết, sự kiện rất ý nghĩa, tài xế chúng tôi được cắt tóc và khám sức khỏe miễn phí, trò chơi cùng quà tặng ý nghĩa. Dòng xe tải và xe khách của Hyundai rất đẹp, thiết kế chắc chắn và thông dụng cho người dùng. Sau khi được lái thử xe, tôi rất vừa lòng và đang xem xét để có thể rước cho mình một chiếc xe tải của dòng Hyundai này.

Tư vấn và khám sức khỏe miễn phí trong ngày hội Fun Driving tại Hyundai Dũng Lạc

Thành công lớn nhất của sự kiện chính là những đón nhận, phản hồi tích cực của khách hàng, điều này sẽ trở thành động lực để Hyundai Dũng Lạc tiếp tục thực hiện nhiều sự kiện, đem đến nhiều chương trình thiết thực hơn nữa đến với khách hàng.

Hyundai Dũng Lạc xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng ở Nghệ An đã đến tham gia ủng hộ sự kiện trong những ngày vừa qua, cũng như quý khách hàng đã, đang và luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi.

Đại lý 3S Hyundai Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi TP. Vinh Nghệ An

QL1A Thạch Long Thạch Hà Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An 0916395888

Hà Tĩnh: 0943652286

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP