Thể thao

Tưng bừng lễ rước cúp vô địch của đội U11 SLNA

Vượt qua đội đương kim vô địch U11 Gia Bảo Hải Dương, đội bóng U11 Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc giành chiếc cúp vô địch giải nhi đồng toàn quốc năm 2017.

Sáng ngày 19-8, đội bóng U11 Sông Lam Nghệ An đã về CLB sau khi giành cúp vô địch mùa giải năm 2017. Đến tham gia lễ đón có Ông Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Hồ Mậu Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao ...

Khoảng 9h20' khi đoàn về đến nơi, đại diện CLB và nhiều phụ huynh đã có mặt để đón các em

Sáng sớm, do cơn mưa khá lớn nên các nghi thức của lễ đón phải tổ chức trong nhà. Dù vậy, rất nhiều phụ huynh, người nhà vẫn đến đến tham gia đông đủ.

Toàn cảnh lễ đón và chúc mừng thành công của đội U11 SLNA

Tham gia buổi lễ, ông Hồ Mậu Thanh - Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao tỉnh đánh giá cao sự cố gắng cùng như thành quả mà các cầu thủ U11 đã giành được trong mùa giải qua. Đây là thành tích lớn của bóng đá tỉnh nhà.

Ông Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tham gia buổi lễ và chúc mừng thành công của đội bóng

Ông Hồ Mậu Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao dánh giá cao sự cố gắng và thành quả mà các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện đã đạt được

Ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An vui mừng cho biết: “Chúng tôi tự hào về những gì mà đội U11 đã làm được. Sự nỗ lực của các cầu thủ và sự cố gắng của ban huấn luyện đã được đền đáp. Qua buổi lễ, chúng tôi gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các ban ngành và đặc biệt là người hâm mộ luôn quan tâm động viên”.

Ông Lê Minh Thông động viên các cầu thủ U11 cố gắng hơn nữa trong những giải đấu sắp tới

Bên cạnh chiếc cúp vô địch danh giá, năm nay, đội U11 Sông Lam Nghệ An cũng giành hết các giải cá nhân của giải, đó là: Vua phá lưới – cầu thủ Nguyễn Trọng Tuấn, Cầu thủ xuất sắc – Phùng Văn Nam và Thủ môn xuất sắc – Bùi Thanh Long.

Sau 2 năm trắng giải, năm nay đội U11 Sông Lam Nghệ An đã xuất sắc giành chức vô địch

Sau 2 năm trắng danh hiệu, U11 đã làm người hâm mộ nức lòng. Thầy trò Phan Như Thuật được tung hô như những người hùng.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP