Giáo dục

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới tại Trường Mầm non ABC

Với phương châm sẽ là nơi nâng những bước chân đầu đời cho thiên tài của các ông bố, bà mẹ, Trường Mầm non ACB đang tạo được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình vào ngôi trường này.

Chiều 6/9, với không khí vui tươi, ấm cúng Trường Mầm non ABC đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020.

Lễ khai giảng năm học mới trường mầm non ABC có sự tham gia của đông đảo phụ huynh và các cháu đang sinh hoạt tại trường

Tham dự lễ khai giảng có sự góp mặt của ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu đang sinh hoạt tại Trường Mầm non ABC.

Tại đây, các cô và trò Trường Mầm non ABC đã đã thực sự tạo nên một “buổi tiệc” năm học mới với các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và âm thanh.

Những tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng của cô và trò trường mầm non ABC

Chứng kiến sự náo nhiệt của ngày tựu trường, chị Nguyễn Thị Hoa (30 tuổi ở phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An) chia sẻ: “Năm nay con tôi 4 tuổi và đã theo học ở Trường Mầm non ABC được 2 năm. Tôi rất mừng vì ngày nào đón con về nhà con cũng thấy con vui vẻ, tinh thần thoải mái”.

Anh Phạm Văn Tân (32 tuổi ở phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An) thì thẳng thắn: “Trường có nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích và nhiều hoạt động nâng cao khả năng học hỏi của các con. Tôi luôn tin tưởng khi gửi con cho các cô giáo ở Trường Mầm non ABC”.

Các cô và phụ huynh chụp ảnh lưu niệm tại trường sau buổi lễ khai giảng

Được biết, Trường Mầm non ABC thành lập năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, trường đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh. Hiện trường có hơn 300 trẻ theo học và sinh hoạt tại 15 lớp học và 4 lớp chức năng.

Trong không khí hân hoan của ngày tựu trường, bà Nguyễn Thị Hoa, Hiệu trưởng Trường Mầm non ACB xúc động: “Thay mặt nhà trường xin gửi lời cảm ơn tới các bé, xin cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với sự nghiệp giáo dục của Trường Mầm non ABC trong suốt những năm qua. Xin cảm ơn các quý vị khách quý đã có mặt để cùng chung vui dự lễ khai giảng trường mầm non ABC ngày khai trường”.

Bà Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hoa đánh trống khai giảng năm học mới

Ngoài ra bà Nguyễn Thị Hoa cũng khẳng định: “Trường Mầm non ABC hoạt động với phương châm lấy trẻ làm trọng tâm. ABC luôn mong muốn và tin tưởng sẽ là nơi nâng những bước chân đầu đời cho thiên tài của các bạn”.

Trường mầm non ABC

Địa chỉ: Số 79 Lý Thường Kiệt - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 02383 877 777

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonabc90/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP