Bạn cần biết

Tưng bừng khuyến mại mừng sinh nhật Valentino Rudy tròn 1 năm tuổi

Mừng kỉ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi và chào đón năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, Valentino Rudy áp dụng chương trình ưu đãi tới 50% khi khách hàng mua các sản phẩm từ ngày 12/1 – 4/2.

Với mong muốn đem đến “luồng gió mới” cho đấng mày râu, Valentino Rudy đã có mặt và gắn bó tại thị trường thời trang thành Vinh. Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng.

Các sản phẩm ở Valentino Rudy hướng đến hình tượng người đàn ông mạnh mẽ và lịch lãm

Sau một năm gắn bó và phát triển, Valentino Rudy Italy đã ngày càng chứng tỏ được độ lan tỏa của thương hiệu thời trang cao cấp và được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Các sản phẩm từ áo sơ mi, áo vest đến các phụ kiện như dày, thắt lưng, ví da... đều được thiết kế trên cơ sở nắm bắt và cập nhật liên tục từ các sàn diễn thời trang thế giới, mang đến phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang được nhiều người lựa chọn

Để đáp lại tình cảm yêu mến của quý khách hàng, cũng như kỉ niệm một dấu mốc phát triển của thương hiệu trong một năm qua và chào đón năm mới, thời trang Valentino Rudy thực hiện chương trình tri ân đặc biệt mừng sinh nhật tròn 1 tuổi. Cụ thể, khách hàng sẽ được ưu đãi tới 50% khi mua tất cả các sản phẩm tại cửa hàng, thời gian áp dụng chương trình từ ngày 12/1 – 4/2.

Xuyên suốt một năm xây dựng và khẳng định mình, Valentino Rudy hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho Quý khách hàng.

Một số hình ảnh các sản phẩm ở Valentino Rudy:

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP