Trong tỉnh

Tưng bừng khai trương, WinMart Bến Thủy dành tặng khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Ngày 28/04, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ khai trương siêu thị thứ hai tại TP. Vinh - WinMart Bến Thủy, tiếp nối thành công của WinMart Lê Lợi trong chiến lược mang hệ sinh thái bán lẻ ưu việt đến với người dân tỉnh Nghệ An.

WinMart Bến Thủy với diện tích 1000m2 tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Gia Thịnh Phát, 176 đường Nguyễn Du, phường Bến Thủy, TP. Vinh. Đây là vị trí đắc địa bậc nhất phường Bến Thủy, với mật độ dân cư đông đúc cùng nhiều tiện ích liên kết đồng bộ từ cơ sở hạ tầng hiện đại đến hệ thống trường học, đầu mối giao thông trọng điểm của khu vực. Do vậy, WinMart Bến Thủy được xây dựng và đưa vào hoạt động để mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng, đa tiện ích, phù hợp với tiềm năng về phát triển kinh tế cũng như nhu cầu đời sống dân cư ngày càng nâng cao tại địa phương. Tại WinMart Bến Thủy, người dân TP. Vinh sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm mới mẻ khi được tích hợp cùng khu vực trà, cà phê Phúc Long ngay trong siêu thị.

Cắt băng khai trương siêu thị siêu thị WinMart Bến Thủy

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối, đại diện Công ty WinCommerce chia sẻ: “Thành phố Vinh, Nghệ An là một địa bàn năng động, mang nhiều tiềm năng phát triển về các lĩnh vực kinh tế - xã hội, theo đó mức sống của người dân sẽ ngày một tăng cao cùng với đa dạng nhu cầu về tiêu dùng, mua sắm, giải trí. Nắm bắt được những đặc điểm này, cũng như trong khuôn khổ tầm nhìn chiến lược tái cấu trúc ngành bán lẻ Việt Nam của WinCommerce, chúng tôi đặc biệt chú trọng việc phát triển hệ thống WinMart/WinMart+ tại TP. Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung, với mong muốn góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân theo hướng dễ dàng, thuận tiện hơn, mang đến hệ sinh thái mua sắm đa dạng, tích hợp, chất lượng Tươi ngon thượng hạng từ hàng hóa đến dịch vụ, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu. WinCommerce chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm vì lợi ích của người tiêu dùng.”

Khách hàng tham quan siêu thị WinMart Bến Thủy

Mang sứ mệnh kết nối và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, WinCommerce luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa trên hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ toàn quốc, tạo cơ hội đưa những mặt hàng chất lượng, đặc sản vùng miền từ các doanh nghiệp, nhà cung cấp trong nước đến tay hàng triệu người tiêu dùng. Cụ thể, tại WinMart Bến Thủy, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu Việt với quy trình sản xuất, chế biến khép kín, đạt chuẩn chất lượng quốc tế như rau sạch WinEco, thịt sạch MeatDeli, gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala. Bên cạnh đó, để mang đến đa dạng lựa chọn trong và ngoài nước cho người tiêu dùng TP. Vinh, WinMart Bến Thủy cũng cung cấp những mặt hàng nhập khẩu trực tiếp như các sản phẩm sữa, thịt, trái cây từ Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc... Tất cả các sản phẩm được bày bán tại WinMart luôn cam kết đảm bảo tiêu chí tươi ngon thượng hạng.

WinMart Bến Thủy tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên đa dạng các mặt hàng

Trong khuôn khổ sự kiện khai trương, WinMart Bến Thủy mang đến cho người tiêu dùng TP. Vinh vô vàn ưu đãi hấp dẫn trên đa dạng các mặt hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tận hưởng mức ưu đãi lên tới: 40% trên các sản phẩm rau củ; hơn 20% trên các mặt hàng thủy hải sản; gần 20% với các sản phẩm từ thịt; đặc biệt ưu đãi 80% với các sản phẩm bánh mì. Đồng thời trà, cafe Phúc Long cũng có nhiều ưu đãi giảm giá khi khách hàng mua trà, cafe sẽ được tặng thêm các sản phẩm lưu niệm như móc khóa, túi xách, sổ tay ngay trong dịp khai trương này.

WinMart Bến Thủy cam kết luôn cung ứng đầy đủ hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao, tươi ngon thượng hạng trên đa dạng ngành hàng

Ra mắt trong dịp lễ lớn 30/04-01/05 của cả nước, siêu thị WinMart Bến Thủy cam kết luôn cung ứng đầy đủ hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao, tươi ngon thượng hạng trên đa dạng ngành hàng, đặc biệt là các mặt hàng tươi sống, thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm đa kênh, tiện lợi cho người tiêu dùng tại TP. Vinh, WinMart Bến Thủy cũng cung cấp các lựa chọn mua sắm trực tuyến trên website WinMart.vn, ứng dụng VinID, sàn thương mại điện tử Lazada hoặc qua số hotline Đi Chợ Hộ: 0559 701 701 với dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ fanpage Siêu Thị WinMart: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP