Giải trí

Tung ảnh đi biển dù ở khu cách ly, Hoa hậu Khánh Vân được fan động viên “qua 10 ngày rồi”

Mặc dù tung bộ ảnh đi biển vô cùng xinh đẹp nhằm mục đích lan tỏa năng lượng tích cực, thế nhưng Hoa hậu Khánh Vân lại nhận được không ít lời động viên từ người hâm mộ.

Trở về từ cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69, Hoa hậu Khánh Vân hiện đang ở trong khu cách ly tập trung để thực hiện cách ly 21 ngày theo đúng quy định.

Trong thời gian cách ly, Hoa hậu Khánh Vân luôn biết cách mang đến năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Cho dù bất kỳ hành động gì, nàng hậu cũng gắn vào đó những thông điệp ý nghĩa, hoặc thể hiện một cách thoải mái nhất có thể để khán giả luôn cảm thấy vui vẻ khi xem trang cá nhân của cô.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân lại tung loạt ảnh đi biển xinh đẹp rạng ngời với lời nhắn nhủ muốn lan tỏa nguồn năng lượng thật ngọt ngào và tích cực tới mọi người, nàng hậu cũng không quên nhắc người hâm mộ giữ gìn sức khỏe.

Đáp lại Hoa hậu Khánh Vân, không ít fan của cô cũng động viên nàng hậu giữ sức khỏe, thời gian cách ly đã được 10 ngày. Chỉ 11 ngày nữa là hoàn thành thời gian cách ly, Hoa hậu Khánh Vân sẽ được trở về với gia đình.

Sau cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 với thành tích lọt Top 21, Hoa hậu Khánh Vân hiện là một trong những nàng hậu được yêu thích nhất trong giới Hoa - Á hậu Việt, các tài khoản MXH của cô có số lượng người like follow tăng vọt.

Tác giả: JEANIE

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP